Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal: "Không cần sa thải, nếu cần tôi sẽ tự từ chức"

Thứ Bảy 26/12/2015 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã đưa ra lời bào chữa rằng chính áp lực đã khiến các cầu thủ của ông không thể chơi đúng với thực lực của mình trong hiệp 1 của trận đấu và khi trở lại trong hiệp 2 thì đã quá muộn. Đồng thời, ông tiết lộ rằng mình sẽ từ chức nếu tình hình không được cải thiện.

Louis van Gaal Khong can sa thai, toi se tu tu chuc hinh anh
Louis van gaal đang ở vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc"


Manchester United đã để Stoke City vượt qua rất dễ dàng trong hiệp 1 với các bàn thắng đến từ Bojan Krkic và Marko Arnautovic. Thậm chí nếu sắc sảo hơn, đội bóng chủ sân Britannia còn ghi tới 4, 5 bàn thắng. Trong khi đó ở phần sân đối diện, thủ thành Butland không phải hoạt động quá nhiều. Đội bóng của HLV Louis van Gaal chỉ có thể trở lại trong hiệp 2 và họ tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp đấu này, thế nhưng các tình huống dứt điểm của họ vẫn chưa đủ hiểm để đánh bại một Jack Butland đang có phong độ cực cao.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Louis van Gaal thừa nhận rằng đội bóng của ông đã gặp vấn đề và không thể trình diễn phong độ tốt nhất trong hiệp 1: “Các cầu thủ của tôi đã không dám chơi bóng trong hiệp 1 bởi áp lực nặng nề. Họ thậm chí tự tặng cho đối phương một bàn thắng rất dễ dàng. Sau đó Stoke đã ghi một bàn thắng từ tình huống cố định không thể cản phá. Khoảng cách 2 bàn là quá nhiều và chúng tôi đã không thể lật ngược tình thế, dù toàn đội đã rất quyết tâm trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Chúng tôi đã tạo ra một, hai cơ hội ngon ăn nhưng lại không thể thành công, nhưng thực sự thì M.U là đội bóng chơi tốt hơn trong hiệp 2. Đó là nhận định của tôi.”



Sau đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng nói rằng ông gặp bất lực trong việc xua tan đi áp lực nặng nề khỏi đội bóng. “Áp lực là vấn đề lớn nhất đối với chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Tôi đã cố gắng làm mọi thứ nhưng sức ép là rất nặng nề và nó ngày càng nghiêm trọng qua mỗi trận đấu. Hiện giờ thì chúng tôi đã thua tới 4 trận đấu liên tiếp và mọi người sẽ nhìn vào đó như một lý do để chỉ trích tôi và tôi sẽ phải tự mình làm điều đó.”

Về nguy cơ bị sa thải, HLV Louis van Gaal đã có câu trả lời rất đáng chú ý: “CLB không cần phải sa thải tôi mà khi cần, tôi sẽ tự mình từ chức.” Đây là một phát biểu cho thấy rằng tương lai của “Tulip thép” tại đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã bắt đầu đếm ngược và trận đấu tại Stamford Bridge với Chelsea sẽ mang tính quyết định tới việc Van Gaal có từ chức hay không.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X