Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal khiến NHM MU tức điên

Thứ Tư 08/06/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Louis van Gaal nói rằng Jurrien Timber đủ tốt để chơi cho Manchester United, nhưng ông khuyên anh nên ở lại Ajax.

Van Gaal muốn Jurrien Timber ở lại Ajax

Sau khi ra mắt MU, HLV Erik ten Hag đã bắt đầu kế hoạch cải tổ lại đội chủ sân Old Trafford. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã nhắm đến trung vệ trụ cột của Ajax hiện tại là Jurrien Timber. MU sẵn sàng đẩy đi Eric Bailly và Phil Jones để dọn đường đón cầu thủ người Hà Lan.

Ajax đã yêu cầu một khoản phí 36 triệu bảng khi để Timber ra đi, và MU chấp nhận chi đủ số tiền này. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi này dường như đang muốn ở lại Ajax. Hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng Hà Lan vẫn còn thời hạn đến Hè 2024. 

 

Van Gaal khuyen Jurrien Timber o lai Ajax
Van Gaal khuyên Jurrien Timber ở lại Ajax

 

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Louis van Gaal nói rằng Jurrien Timber đủ tốt để chơi cho Manchester United, nhưng ông khuyên anh nên ở lại Ajax. Ông nói: “Tôi nghĩ với những phẩm chất của mình, Timber có thể chơi tốt ở Premier League”.

“Đó không phải là một vấn đề với cậu ấy. Nhưng nếu cậu ấy tới Anh ở Hè năm nay, đó là một câu hỏi khác. Tôi cho rằng với Timber hiện tại, chuyển tới MU ở Hè 2022 không phải là điều khôn ngoan. Thứ cần với cậu ấy lúc này là ra sân thường xuyên, và tôi nghĩ ở lại Ajax sẽ giúp cậu ấy đạt được điều này”.

Ở MU hiện tại, Victor Lindelof, Raphael Varane và Harry Maguire là những trung vệ có khả năng đá chính cao nhất ở mùa giải tới. Còn ở tuyển Hà Lan, Timber vẫn chưa thể cạnh tranh với Virgil van Dijk, Matthijs de Ligt, Nathan Ake và Stefan de Vrij. 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X