Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Louis Van Gaal hâm nóng đại chiến với Man City và Chelsea

Thứ Hai 06/04/2015 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan tỏ ra tự tin trước liên tiếp 2 trận đấu khó khăn và quyết định đến tấm vé trở lại Champions League năm sau của Man Utd.

Bỏ xa những Liverpool hay Tottenham đến 8 điểm trên BXH, Man Utd đang nắm lợi thế lớn để kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4, qua đó có thể trở lại Champions League năm sau. Tuy nhiên, mọi thứ chưa thể an bài cho Quỷ Đỏ khi vẫn còn đó 7 trận đấu trước mắt, gần nhất chính là liên tiếp 2 cuộc thư hùng khó khăn với những Man City và Chelsea.

Louis Van Gaal ham nong dai chien voi Man City va Chelsea hinh anh
HLV Van Gaal tự tin chiến thắng
trước 2 trận đại chiến với Man City và Chelsea

Nhưng với phong độ ấn tượng, khởi sắc trở lại rất đúng lúc, HLV Louis Van Gaal của MU tin tưởng các học trò có thể giành trọn vẹn 6 điểm trước những đối thủ “đồng cân đồng lạng” sắp tới.

“Hồi đầu mùa giải, dù thi đấu rất chệch choạc, thiếu thuyết phục nhưng MU vẫn thủ hòa 1-1 với Chelsea và chỉ chịu thua sít sao 0-1 trước Man City. Hiện tại, các bạn cũng nhận thấy chúng tôi đã hoàn toàn thay đổi so với trước đây. Kết quả trong những trận tái đấu sắp tới chắc chắn sẽ khả quan hơn rất nhiều, thậm chí tôi tin MU có thể giành trọn vẹn 2 chiến thắng.”

“MU đang sở hữu chuỗi 5 chiến thắng, xa hơn nữa là thành tích ấn tượng chỉ để thua 2 trong số 21 trận gần đây nhất. Ngoài khía cạnh thực lực, tôi tin đây cũng sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến tinh thần của chúng tôi và cả đối thủ. Ngay từ bây giờ, họ đã ít nhiều phải lo lắng khi phải đối đầu với một đội bóng có phong độ tốt như vậy.”

Bông Tulip Thép cũng tiết lộ bí quyết hồi sinh của Quỷ Đỏ trong giai đoạn quyết định này: “Các bạn cho rằng sự hồi sinh của MU đến từ những quyết định thay đổi nhân sự (Mata, Herrera được trọng dụng thay vì Di Maria, Falcao) nhưng tôi tin rằng các cầu thủ đã tạo được mối liên kết khi phối hợp và thi đấu mạch lạc, nhịp nhàng hơn.”

Man Utd đang đứng trước cơ hội chấm dứt chuỗi 4 trận derby Manchester toàn thua vào cuối tuần này. Nếu giành được 3 điểm trước Man City trên sân nhà Old Trafford, Quỷ Đỏ cũng sẽ đánh chiếm luôn vị trí trên BXH Premier League của hàng xóm, góp phần giúp cho họ có thể đường hoàng tham dự Champions League mà không cần phải thông qua loạt trận play-off đầy rủi ro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X