Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal hài lòng với chiến thắng toát mồ hôi của Man United

Chủ Nhật 28/09/2014 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ thắng tối thiểu 2-1 trong một thế trận cực kỳ khó khăn song như vậy vẫn là đủ để HLV Louis van Gaal hài lòng. Vì chí ít đội bóng của ông đã giành được 3 điểm để tạm xua đi làn sóng chỉ trích hiện tại.

Man United đã khởi đầu trận đấu rất tốt với hai pha lập công liên tiếp của Wayne Rooney và Robin van Persie. Nhưng những thiếu sót ở hàng thủ tiếp tục lộ diện, khiến họ phải nhận bàn thua cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, tình thế càng tệ hơn với Quỷ đỏ khi họ bị mất người vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Rooney. Và từ đó, Man United liên tục phải hứng chịu những đợt công phá liên tiếp của West Ham. Mành lưới của họ đã rung lên nhưng rất may cho đội chủ nhà vì Kevin Nolan ghi bàn trong tư thế việt vị.

van gaal
Van Gaal và Man United vừa trải qua 90 phút đau tim

Chiến thắng 2-1 vẫn gợi lại cho Van Gaal nhiều mối lo vì cách chơi và cách đương đầu với khó khăn của các học trò của ông vẫn gợi lại sự mong manh. Song trong mắt Van Gaal, như vậy vẫn là đủ để ông hài lòng. Trả lời phỏng vấn sau trận, Van Gaal cho biết: “Đây là một chiến thắng hết sức quan trọng. Chắc hẳn các bạn cũng nghĩ như vậy. Hiệp 1 chúng tôi chơi tấn công đầy quyến rũ với những pha lên bóng thần tốc. Nhưng chúng tôi vẫn dính bàn thua từ một tình huống cố định. Nhưng nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy số 15 của họ đã phạm lỗi với thủ môn của chúng tôi”.
 
“Nhưng dù sao vẫn ok. Tôi và các học trò có thể hài lòng về tỷ số này. Nó mang lại cho chúng tôi 3 điểm rất quý giá. Thật khó để chống chọi lại với đội bóng hơn bạn 1 người. Tôi hài lòng về kết quả, về tinh thần thi đấu của các học trò. Họ xứng đáng có chiến thắng”.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X