Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal gửi lời khuyên đến MU về tương lai Erik ten Hag 

Chủ Nhật 09/06/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis van Gaal thừa nhận Erik ten Hag đã làm không xuất sắc trên cương vị HLV MU, nhưng ông tin cựu HLV Ajax nên được cho thêm thời gian.

HLV Erik ten Hag đã giúp MU vô địch FA Cup mùa giải năm nay, qua đó có mặt ở Europa League mùa tới. Dù mang về cho Quỷ đỏ danh hiệu ở 2 mùa giải liên tiếp, nhưng tương lai của ông vẫn chưa được đảm bảo. 

Trước đó có nhiều tin đồn cho rằng Ngài Jim Ratcliffe đã quyết định sa thải Ten Hag, bất kể kết quả trước Man City ở chung kết FA Cup như thế nào. Tuy nhiên, hiện tại ông vẫn tại vị. Nhiều nguồn tin cho rằng MU sẽ quyết định tương lai Ten Hag sau Euro 2024. 

MU chua quyet dinh tuong lai HLV Erik ten Hag
MU chưa quyết định tương lai HLV Erik ten Hag

Trong khi đó, Louis van Gaal cảm thấy có phần thông cảm với cựu huấn luyện viên Ajax, người có thể chịu chung số phận đã xảy ra với ông vào năm 2016, sau khi ông bị sa thải ngay sau chiến thắng ở trận chung kết FA Cup.

Nói chuyện với Sky Sports, Van Gaal nói: “Tất nhiên là ông ấy cần được trao thêm cơ hội. Nhưng tôi cũng cần thêm thời gian ở Manchester United. Tôi cũng đã giành được FA Cup và trước tôi trong 20 năm không ai có được FA Cup. Bây giờ Erik đang vô địch FA Cup, trước đó đưa MU trở lại Champions League ở mùa giải đầu tiên ở CLB, bởi vậy tôi nghĩ MU không nên sa thải ông ấy. 

Ten Hag cần thêm thời gian. Rõ ràng là ông ấy chưa là công việc của mình một cách hoàn hảo, nhưng ông ấy cũng đã cho thấy mình là một HLV giỏi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X