Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal đính chính thông tin ông đệ đơn từ chức

Thứ Sáu 29/01/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã phản pháo lại giới truyền thông sau tin đồn thất thiệt rằng ông đã đệ đơn xin từ chức lên BLĐ Manchester United cuối tuần vừa qua.

Louis van Gaal dinh chinh thong tin ong de don tu chuc hinh anh
Louis van Gaal một lần nữa nổi giận với phóng viên


Một số tờ báo được cho là tương đối uy tín tại Anh đã đăng tin rằng Van Gaal đã quyết định từ chức bởi vì Quỷ Đỏ đã để thua bẽ mặt ngay trên sân nhà trước Southampton ở vòng 23 Premier League. Tuy vậy thì Ed Woodward, phó chủ tịch của CLB này, đã thuyết phục nhà cầm quân người Hà Lan suy nghĩ lại. Đó là một phần lý do khiến “Tulip thép” trở lại Hà Lan vào đầu tuần vừa qua, để bàn bạc lại với gia đình. Tuy nhiên sau đó thì một vài trang báo uy tín như BBC hay Sky Sports đều khẳng định mức độ sai lệch của thông tin trên, còn HLV Louis van Gaal vẫn tại vị ít nhất là trong tuần này.

Đó là lý do khiến cho buổi họp báo trước trận đấu tại vòng 4 FA Cup, Derby vs M.U, chẳng khác nào thảm hoạ với giới truyền thông khi họ hứng chịu cơn thịnh nộ đến từ “Tulip thép” vì đã bịa chuyện. Khi được các phóng viên hỏi liệu ông nộp đơn từ chức thật hay không, Van Gaal nổi giận: “Tôi chưa bao giờ nhắc đến chuyện đó. Tại sao tôi lại phải trả lời những câu chuyện do các anh bịa ra nhỉ? Những điều mà các anh viết ra thực sự rất xấu xa và tồi tệ đấy. Tôi thì chẳng muốn trả lời những câu hỏi về chủ đề đó chút nào.”
 

Thêm bằng chứng cho thấy Van Gaal sẽ không rời M.U
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cùng vợ của mình đang tìm mua nhà ở vùng Cheshire. Đây là động thái cho thấy “tulip thép” không hề có ý định rời...

“Tôi đã rất băn khoăn và ái ngại với những gì các anh đã viết ra, bởi vì tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn từ người quen, hỏi về tính xác thực của tin đó. Các anh không thể biến thế giới này thành một nơi mà các anh có thể viết bất cứ thứ gì mà không cần xác thực được. Đây là lần thứ ba các anh đưa tin rằng tôi bị sa thải, nhưng giờ tôi vẫn ngồi trước mặt các anh đó thôi. Như đã nói, tôi ở đây chỉ vì bắt buộc mà thôi. Có một vài phóng viên mà tôi rất nể bởi vì họ đưa ra những câu hỏi mang tính tôn trọng, nhưng phần lớn các anh đều không được như vậy.”

HLV Louis van Gaal tự tin nói thêm rằng ông vẫn được BLĐ đội bóng ủng hộ nhiệt tình: “Có được sự ủng hộ từ các ông chủ là điều tuyệt vời, nhưng cũng vì thế mà áp lực ngày càng nặng nề hơn. Khi sự tự tin của đội bóng không cao, mọi người cần phải chiến đấu hết mình và tôi cũng vậy.” M.U sẽ hành quân đến Derby County trong trận đấu sớm nhất vòng 4, diễn ra vào đêm mai.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X