Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis Van Gaal để ngỏ khả năng chuyển sang dẫn dắt Man United

Chủ Nhật 09/03/2014 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Thời gian vừa qua, báo giới châu Âu đã không ít lần đề cập đến khả năng HLV David Moyes sẽ phải sớm “chia tay” Man Utd trong mùa hè này. Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn, Louis Van Gaal cũng đã “bóng gió” về khả năng sẽ chuyển sang dẫn dắt Quỷ đỏ.

david moyes
David Moyes không nhận được sự ủng hộ của các CĐV M.U

Cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của HLV David Moyes ở Man United vẫn đang bị “lung lay” dữ dội. Mặc dù đã nhận được sự đồng tình ủng hộ từ một số người uy tín như Sir Alex Ferguson nhưng bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng vị chiến lược gia người Scotland xứng đáng bị sa thải. Tối qua, bất chấp việc Quỷ đỏ vừa giành thắng lợi thuyết phục 3-0 trước West Brom nhưng cũng không ai dám đặt nhiều hy vọng vào đội quân của HLV David Moyes.

Và trong khoảng thời gian gần đây, vấn đề được báo giới đề cập đến liên tục chính là việc ai sẽ trở thành người xứng đáng đảm nhiệm vị trí “chiếc ghế nóng” tại sân Old Trafford. Không ai khác, ứng cử viên hàng đầu chính Louis Van Gaal.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Louis Van Gaal cũng đã nhắc tới khả năng sẽ “cập bến” Premier League. Từng dẫn dắt nhiều đội bóng nổi tiếng như Barcelona hay Bayern Munich nên cựu danh thủ người Hà Lan cho biết ông rất mong muốn một ngày nào đó được làm việc tại xứ sương mù.

HLV Van Gaal lo lắng khi ĐT Hà Lan rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của nhà vô địch Tây Ban Nha.
HLV Van Gaal chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí "chiếc ghế nóng" tại sân Old Trafford

Phát biểu trước các phóng viên, Van Gaal chia sẻ: “Tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc kể cả khi không còn dẫn dắt ĐT Hà Lan, tôi chưa hề tính đến chuyện giải nghệ sớm. Tôi muốn được trở thành một huấn luyện viên của một đội bóng nào đó ở Anh bởi tôi đã từng làm việc tại Hà Lan, Đức và Tây Ban Nha. Premier League sẽ là một đích đến lý tưởng dành cho tôi. Tại nước Anh tôi có thể sớm hoàn thiện sự nghiệp của mình”.

Theo những thống kê, Louis Van Gaal chính là người đang nhận được nhiều sự ủng hộ nhất cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Man United. Mới đây, trên kênh RMC (Hà Lan), cựu tiền vệ Boudewijn Zenden của Chelsea cũng cho rằng vị chiến lược gia 62 tuổi này sẽ là người thích hợp nhất với Quỷ đỏ trong trường hợp HLV David Moyes ra đi.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X