Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal muốn Martin Odegaard thay đổi quốc tịch

Thứ Tư 17/11/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan đánh giá cao tài năng của tiền vệ Martin Odegaard và thừa nhận muốn cầu thủ này khoác áo Cơn lốc màu da cam.

Van Gaal khen ngợi Martin Odegaard


ĐT Hà Lan vừa đánh bại Na Uy 2-0 ở lượt trận cuối cùng ở bảng G. Với kết quả này, thầy trò Louis van Gaal đã giành vé trực tiếp đến Qatar tham dự VCK World Cup 2022. Ở bảng đấu này, Thổ Nhĩ Kỳ xếp thứ 2 và phải tham dự vòng play-off. Trong khi đó Na Uy chỉ xếp thứ 3 và không thể có vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm tới.
Louis van Gaal đánh giá cao Martin Odegaard

Louis van Gaal đánh giá cao Martin Odegaard


Ở trận đấu với Hà Lan, Erling Haaland vắng mặt vì chấn thương. Tiền vệ Martin Odegaard đã chơi nỗ lực nhưng không thể giúp đội khách tạo ra bất ngờ. Sau trận đấu, khi được TV2 hỏi cầu thủ Na Uy nào mà Van Gaal muốn có trong đội hình tuyển Hà Lan, ông nói:

Tôi sẽ chọn giữa Odegaard và Kristian Thorstvedt. Odegaard rất sáng tạo và chuyền bóng rất tốt. Cậu ấy luôn có mặt ở những vị trí tốt nhất. Khi một cầu thủ chơi bóng ở vị trí thuận lợi, anh ta có thể thực hiện những đường chuyền có tính đột biến cao”.

“Tôi theo dõi một vài trận đấu của Odegaard ở Arsenal, cậu ấy đã làm tốt công việc của mình. Đó là bản hợp đồng chất lượng cho Arsenal”.

Van Gaal cũng tin rằng Odegaard nên chọn gia nhập Ajax trước Real Madrid vào năm 2015. Ông nói thêm: “Nếu cập bến Ajax trước khi tới Real cậu ấy sẽ có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm. Ở Ajax có rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, điều đó tốt cho Odegaard. Tôi thấy rất tiếc khi cậu ấy không thành công ở Bernabeu”.
Odegaard thừa nhận không thể hòa nhập ở Real MadridOdegaard thừa nhận không thể hòa nhập ở Real Madrid
Martin Odegaard thừa nhận anh gặp khó khăn để hòa nhập với phòng thay đồ của Real Madrid và cũng khó kết bạn trước khi chuyển đến Arsenal hè này.
Giúp Arsenal đánh bại Burnley, người hùng Martin Odegaard phản ứng thế nào?Giúp Arsenal đánh bại Burnley, người hùng Martin Odegaard phản ứng thế nào?
Tiền vệ Martin Odegaard tỏ ra rất vui sau khi ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu, anh cũng chỉ ra những điểm mà Pháo thủ cần phải cải...
Arsenal thắng trận thứ 2 liên tiếp: Hàng thủ là bệ đỡArsenal thắng trận thứ 2 liên tiếp: Hàng thủ là bệ đỡ
Bàn thắng duy nhất của Odegaard đã giúp Arsenal vượt qua Burnley 1-0 song điểm sáng lớn nhất trận này phải là hàng thủ của họ.
Arsenal gồng mình đánh bại Burnley bằng chiến thuật 1-0Arsenal gồng mình đánh bại Burnley bằng chiến thuật 1-0
Pha lập công duy nhất từ chấm đá phạt của Odegaard giúp Arsenal nhọc nhằn đánh bại Burnley tại vòng 5 Premier League. Cuối hiệp 2, Pháo thủ đã phải căng mình...
Martin Odegaard không dám so sánh với Mesut OzilMartin Odegaard không dám so sánh với Mesut Ozil
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Martin Odegaard khẳng định anh không lấy gì để so sánh với Mesut Ozil, người từng là nhạc trưởng trong lối chơi của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X