Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal: "Chúng tôi thật tầm thường"

Thứ Năm 26/11/2015 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng Manchester United đã trình diễn một bộ mặt tầm thường ở trận hòa 0-0 trước PSV Eindhoven ngay tại Old Trafford vào rạng sáng nay.

MU 0-0 PSV Eindhoven HLV Louis van Gaal, Wayne Rooney noi MU kem hinh anh
Louis van Gaal thừa nhận sự tầm thường của M.U ở trận này

Không khó để nhận ra rằng lối chơi của M.U không có gì cải thiện so với những trận đấu trước. Vẫn với lối đá “ru ngủ” đối phương và chính mình, HLV Louis van Gaal đã khiến cho Quỷ Đỏ phải giành chiến thắng ở lượt đấu cuối mới chắc suất vào vòng trong. Nhận định về trận đấu M.U 0-0 PSV Eindhoven vừa kết thúc, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi đã chơi không tốt ở trận này. Hiệp 1 màn trình diễn của đội là rất tầm thường, nhưng sang hiệp 2 tình hình cũng chẳng khá hơn. Tôi rất thất vọng bởi như vậy là ở lượtđấu tới, chúng tôi buộc phải đánh bại Wolfsburg trên sân khách. Dẫu vậy thì tôi vẫn có thể tự an ủi mình rằng những trận đấu như này vẫn còn tốt hơn nhiều so với năm ngoái.”

Đây là trận đấu mà tiền vệ Jesse Lingard đã được xếp đá chính bên hành lang cánh phải. Anh là người được trao nhiều cơ hội nhất trận đấu, trong đó có một tình huống đệm lòng chéo góc từ khoảng cách chỉ hơn 10 mét, nhưng trái bóng lại đi vọt xà ngang đáng tiếc. Đó cũng là tình huống đáng chú ý nhất trận đấu. Dẫu vậy thì HLV Louis van Gaal vẫn cho rằng “phát hiện mới” của M.U đã có một màn trình diễn tốt: “Kết quả này thật đáng thất vọng bởi tôi đã nghĩ M.U có thể hạ gục đối phương ngay trong hiệp 1. Chúng tôi đã gây ra nhiều sức ép hơn ở hiệp đấu này dù cho cơ hội của Lingard trong hiệp 2 mới là rõ ràng nhất. Lingard đã chơi không tồi trong 45 phút đầu tiên.”

Paul Scholes: Martial không phải tiền đạo thực thụ
(Bongda24h.vn) – Manchester United vừa để hòa thất vọng trước PSV Eindhoven với một màn trình diễn rất “buồn ngủ”. Tất nhiên Quỷ Đỏ đã phải nhận những lời chỉ...

Trong khi đó, đội trưởng Wayne Rooney cũng cho rằng đội nhà cần cải thiện khả năng dứt điểm: “Hiện tại chúng tôi đang không có một sự tự tin lớn trước khung thành đối phương. Toàn đội cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Nếu trong hiệp 1 chúng tôi có thể ghi bàn thì mọi thứ đã khác rồi. Nhưng PSV cũng nên thi đấu cởi mở và tấn công nhiều hơn. Nhưng không, họ chỉ co cụm phòng ngự và thỉnh thoảng tổ chức phản công. Chúng tôi biết rằng chuyến làm khách tại Wolfsburg sẽ là trận đấu khó khăn nhất, và toàn đội sẽ phải cố gắng hết sức của mình. Nhưng tôi tin rằng Quỷ Đỏ có thể làm được.”

MU 0-0 PSV Eindhoven HLV Louis van Gaal, Wayne Rooney noi MU kem hinh anh 2
thông số sau trận Mu

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X