Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis van Gaal chỉ ra nguyên nhân khiến M.U thất bại trước Bournemouth

Chủ Nhật 13/12/2015 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi Manchester United thất bại đầy bất ngờ trước Bournemouth trên sân Vitality ở trận đấu muộn ngày thứ 7, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng phàn nàn rằng chính những bàn thua từ các tình huống cố định là nguyên nhân khiến đội bóng của ông thúc thủ.

Van Gaal tiep tuc
Louis van Gaal cho rằng "bóng chết" đang ám ảnh M.U


Manchester United đã có thêm một chuyến làm khách đáng quên trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay. Không những chưa thể xua tan chỉ trích sau thất bại trước Wolfsburg và bị loại khỏi Champions League, M.U còn gây thất vọng gấp bội và đứng trước nguy cơ bị đánh bật khỏi top 4 sau vòng đấu này. Sử dụng một hàng thủ chắp vá với bộ tứ vệ gồm Valera, McNair, Blind và Borthwick-Jackson, Quỷ Đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc chống chọi với những đường lên bóng từ phía đội chủ nhà. Thế nhưng tréo ngoe ở chỗ, dù tạo được rất nhiều cơ hội trong những tình huống bóng sống, nhưng cả 2 bàn thắng mà The Cherries ghi được vào lưới David de Gea lại đến từ chấm phạt góc.

Việc để thua từ những tình huống cố định luôn là điều rất khó chịu với mọi đội bóng, HLV, với Louis van Gaal cũng không phải ngoại lệ. Phát biểu sau trận đấu Bournemouth 2-1 M.U, ông thầy người Hà Lan cho biết: “Hai tình huống cố định đã khiến chúng tôi bại trận trước Wolfsburg. Đó là điều hết sức bất thường bởi chúng tôi đã tập trung tổ chức một hàng thủ kỷ luật. Họ đã thực hiện những phương án mới mẻ và đã thành công, nhưng quả thực tôi không nghĩ mọi thứ lại diễn ra dễ dàng như vậy đối với cả Wolfsburg và Bournemouth.”

Ancelotti thay Van Gaal dẫn dắt M.U: Tại sao không?
(Bongda24h.vn) – Nếu như M.U sa thải Van Gaal, Carlo Ancelotti sẽ là người thích hợp hơn cả để ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Rất có thể, viễn...


Bên cạnh đó, “Tulip thép” còn nói rằng đội bóng của ông đã gặp khó khăn trước lối chơi pressing bền bỉ của đội chủ nhà: “Chúng tôi đã chơi không tồi trong hiệp 1, điều đó khiến cho tôi có cảm giác sẽ giành được chiến thắng. Thế nhưng bàn thua trong tình huống cố định khiến cho M.U rơi vào thế phải bám đuổi và thực sự như vậy là rất khó khăn. Các cầu thủ đã cố gắng thể hiện hết sức mình, nhưng Bournemouth đã chơi pressing quá tuyệt vời, khiến cho chúng tôi gặp rắc rối trong việc ghi bàn và thậm chí là tạo ra những cơ hội.”

Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường mà M.U không thể giành chiến thắng. Khoảng cách giữa họ và Leicester City hoàn toàn có thể được tăng lên thành 6 nếu như The Foxes vượt qua Chelsea ở trận cầu muộn nhất vòng 16. Thậm chí M.U còn có thể bị đánh bật khỏi top 4 nếu Tottenham đánh bại Newcastle ở trận đấu đêm nay.

Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X