Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis Van Gaal: "Ai bảo Man Utd đã hết cửa vô địch Premier League"

Chủ Nhật 14/09/2014 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Phát biểu trước trận gặp QPR , HLV Louis van Gaal tin rằng MU có thể lên ngôi vô địch Premier League trong mùa giải năm nay, bất chấp sự khởi đầu đáng đáng thất vọng của Quỷ đỏ.

MU vẫn chưa giành nổi 1 chiến thắng tại Premier League kể từ đầu mùa giải, Quỷ đỏ hòa 2 và thua 1 trước các đội bóng không được đánh giá cao sau 3 trận. Bởi thế, đội chủ sân Old Trafford kém đội dẫn đầu Chelsea tới 7 điểm (trước vòng 4), đứng vị trí 14 trên bảng xếp hạng NHA. Đó là một sự khởi đầu không mấy khả quan của chiến lược gia người Hà Lan sau khi thay thế người tiền nhiệm David Moyes.

Van Gaal trong phòng họp báo
 

Mấy ngày trước HLV Van Gaal khiêm tốn tuyên bố sẽ giúp MU lọt vào top 3 NHA và trở lại đấu trường danh giá Champions League. Nhưng mới đây, phát biểu trước trận gặp QPR nhà cầm quân 63 tuổi này tự tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ đoạt chức vô định Premier League.

"Đúng, điều đó có thể xảy ra bởi vì chúng tôi còn rất nhiều trận để thi đấu", HLV Van Gaal tự tin khẳng định khi được hỏi về khả năng lên ngôi cao nhất ở Premier League của MU trong cuộc họp báo trước trận gặp QPR vào tối nay.

Cựu thuyền trưởng Barca hy vọng Quỷ đỏ sẽ có một chuỗi các trận thắng tới đây dựa trên nguồn cảm hứng từ các tân binh Radamel Falcao, Daley Blind và Marcos Rojo. Theo Van Gaal những gương mặt này đã sẵn sàng ra mắt tại Old Trafford vào Chủ nhật.

"Bạn luôn luôn muốn mua những cầu thủ tốt nhất cho các vị trí mà bạn cần và MU đã làm rất tốt cho hoạt động chuyển nhượng mùa hè vừa qua, mặc dù không được chơi tại Champions League. Với những cầu thủ xuất sắc đến MU, bây giờ là thời điểm tốt nhất để chúng tôi bắt đầu mùa giải với những chiến thắng", HLV Van Gaal tự tin khẳng định.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà lan còn cho biết, tân binh Rojo có thể kết hợp với Luke Shaw ở hàng phòng ngự. Cùng cơn bão chấn thương ập đến với 9 cầu thủ trong đội hình, Van Gaal đã thừa nhận sẽ xem xét lại việc đánh giá chất lượng các cầu thủ, điều chỉnh lối chơi cho phù hợp và từ chính bản thân ông.

"Vâng, đây là một mối quan tâm lớn nhất của tôi", Van Gaal cho biết thêm. "Bây giờ, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ bị thương vì vậy tôi đang xem xét lại tình hình cụ thể để có những thay đổi tốt nhất. Tôi luôn đề cao việc đánh giá chất lượng các cầu thủ trong đội hình cũng như bản thân tôi và nhân viên bên cạnh mình".

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X