Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha tuyên bố giải nghệ

Thứ Sáu 09/08/2013 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp Louis Saha đã chọn đúng dịp sinh nhật lần thứ 35 của anh (8/8) để nói lời chia tay bóng đá.

Cựu tuyển thủ quốc gia Pháp bắt đầu sự nghiệp tại CLB Metz trước khi thành công với Fulham. Từ Fulham, Saha chuyển sang thi đấu cho Manchester United, CLB lớn nhất mà anh có vinh dự khoác áo trong sự nghiệp, vào năm 2004. Tại M.U, Saha giành 2 danh hiệu Premier League và 1 lần vô địch Champions League.

Đỉnh cao của Saha là khi anh khoác áo M.U
Đỉnh cao của Saha là khi anh khoác áo M.U

Sau khi rời M.U, Saha phiêu bạt đến Everton, Tottenham Hotspur, Sunderland rồi Lazio. Nhưng những chấn thương dai dẳng vẫn không thôi làm khổ anh. Mùa trước, Saha chỉ thi đấu vỏn vẹn 6 trận cho Lazio.

"Tôi sẽ dừng sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình ở đây. Mong rằng nhiều tài năng trẻ đã có được cho mình nhiều cảm hứng khi xem tôi chơi bóng", Saha tâm sự trên tài khoản twitter của anh.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả các HLV, Ban lãnh đạo, tất cả các đồng đội, các đối thủ, CĐV, mọi sự ủng hộ và tình yêu mà các bạn đã gửi đến tôi trong toàn bộ sự nghiệp".

"Tôi là người kiêu hãnh, nhưng nếu không có các bạn, tôi sẽ không còn là tôi nữa. Cảm ơn vì những chặng đường, cảm ơn vì những hàm ơn, cảm ơn vì những ký ức, cảm ơn vì những đam mê".

Trong sự nghiệp của mình, Saha cũng đã có 20 lần khoác áo đội tuyển Pháp. Anh là thành viên đội Pháp dự World Cup 2006, giải đấu mà họ đã lọt vào trận chung kết.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X