Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Solskjaer, đây mới là HLV phù hợp nhất với M.U

Thứ Hai 24/12/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane là lựa chọn tốt nhất cho M.U. Đó là nhận xét của cựu tiền đạo Louis Saha bất chấp HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer mới có khởi đầu mỹ mãn.

Solskjaer giúp M.U “lột xác”


Giữa tuần trước, Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV Man United theo bản hợp đồng tạm quyền có thời hạn nửa năm. Ngay lập tức, người kế nhiệm Jose Mourinho bị sa thải đã giúp đội chủ sân Old Trafford như “lột xác”.

Ở trận ra mắt, Solskjaer cùng với M.U giành chiến thắng đậm đà 5-1 trên sân Cardiff. Ở đó, Quỷ đỏ đã làm người hâm mộ nức lòng bởi lối chơi tấn công cống hiến đã lâu không tái hiện. Họ giành chiến thắng đậm nhất kể từ trận cuối cùng của Sir Alex Ferguson trước khi giải nghệ và gợi mở tương lai hứa hẹn.

Zinedine Zidane là lựa chọn tốt nhất cho MU hình ảnh
Tân HLV Solskjaer ra mắt như mơ tại M.U


Nhưng Saha ủng hộ Zidane


Thực tế là chiếc ghế HLV trưởng M.U lâu dài vẫn chưa được xác định cụ thể. Nghe đâu M.U muốn lôi kéo thuyền trưởng đương nhiệm của Tottenham là Mauricio Pochettino ngồi vào đó sau khi mùa 2018/19 này kết thúc.

Ngoài ra, Zinedine Zidane – người dẫn dắt Real Madrid tới 3 chức vô địch Champions League liên tiếp trước khi nói lời chia tay cũng được liên hệ. Theo những gì nhà báo người Pháp, Julien Laurens chia sẻ cách đây không lâu, Zidane khá hứng thú với công việc tại M.U.

Không phải Solskjaer, đây mới là HLV phù hợp nhất với MU hình ảnh 2
Theo Saha, Zidane là lựa chọn tốt nhất cho M.U

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Omnisport, cựu tiền đạo Louis Saha ủng hộ đồng đội cũ trên ĐT Pháp, Zidane tới M.U và giành những thành công. “Trên quan điểm cá nhân, tôi ủng hộ Zidane. Đó là một cầu thủ, một HLV xuất sắc và không thể so sánh”, Saha nói.

Trong giao tiếp, anh ấy đã tiến bộ rất nhiều. Khi nghe anh ấy nói chuyện, tôi cảm thấy ngạc nhiên. Zidane hít thở bằng bóng đá, đó là một người đầy đam mê, có tất cả những phẩm chất cần được tôn trọng. Anh ấy biết cách cân bằng giữa tấn công và phòng thủ.


Tại Real Madrid, anh ấy có 3 mũi công lợi hại song cũng rất biết cách tạo ra một một hàng phòng ngự có tổ chức. Điều đó là rất quan trọng. Đối với tôi, đó là sự lựa chọn tốt nhất cho M.U. Tôi nghĩ anh ấy sẽ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, các thành viên, ban lãnh đạo đội bóng. Zidane xứng đáng với điều đó và chúng tôi sẽ cho anh ấy thời gian.

Tại Premier League lúc này, M.U còn kém tốp 4 đội dẫn đầu tới 8 điểm. Tối thứ 4 này, tức ngày Boxing Day tại nước Anh, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Huddersfield Town tới sân nhà tại vòng 19 giải đấu.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X