Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha: "Sancho là một trong những bản hợp đồng tệ nhất của MU"

Thứ Tư 10/01/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Louis Saha cho rằng Jadon Sancho là một trong những bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử của Man United.

Louis Saha đánh giá Sancho là một trong những bản hợp đồng tệ nhất của MU

Sancho chuẩn bị được Man United đem cho Dortmund mượn vào mùa đông này. Quãng thời gian của Sancho ở MU là một thảm họa. Cầu thủ người Anh đã không tập luyện và thi đấu cho đội một Man United kể từ sau khi đáp trả HLV Ten Hag gay gắt trên mạng xã hội hồi tháng 9.

Jadon Sancho dang khong duoc trong dung o MU
Louis Saha: Sancho là một trong những bản hợp đồng tệ nhất của MU

“Jadon Sancho là một trong những vụ chuyển nhượng thất bại lớn nhất của Man United. Chúng ta đều biết cậu ấy đủ tốt, nhưng tài năng đó đã bị bỏ phí vì tư duy của cậu ấy. Bạn không thể nghĩ rằng mình lớn hơn HLV ở tình huống đó. Dù điều gì xảy ra, tôi không ủng hộ Sancho, và đó là một điều khó khăn vì tôi là một cổ động viên của Man United. Thật tệ hại”.

Sancho được Man United chiêu mộ với tham vọng lĩnh xướng hàng công của đội bóng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, Sancho chỉ xuất phát 4 trận đấu trước khi Ole bị sa thải. Vị trí của Sancho trong đội hình chính của Man United cũng bị đe dọa vì sự trở lại của Cristiano Ronaldo.

Để thuyết phục Dortmund mượn Sancho, Man United buộc phải trả phần lớn lương của cầu thủ này và chỉ thu về 2,5 triệu Bảng tiền phí mượn. Dù vậy, Man United hy vọng Sancho có thể hồi sinh để giá trị của cầu thủ này tăng lên vào cuối mùa giải. Đó là thời điểm mà MU có thể bán Sancho với giá cao hơn để thu lại phần nào khoản tiền 73 triệu Bảng đã đầu tư vào cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X