Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha quyết tâm lấy lại phong độ

Thứ Sáu 18/01/2008 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tâm sự trên kênh United Review, tiền đạo Louis Saha đã thổ lộ quyết tâm sẽ lấy lại phong độ sau thời gian chấn thương vừa qua…    
 
Saha vừa bình phục chấn thương đầu gối đã khiến anh phải nghỉ thi đấu hơn 3 tuần. Tuy nhiên, bản thân Saha cũng nhận ra rằng anh sa sút phong độ trong 6 tháng qua. Chỉ ghi 4 bàn/13 lần ra sân mùa này ở Premiership, đó là một hiệu suất tồi bởi dẫu sao Saha cũng đang góp mặt trong đội hình của đội bóng đứng đầu BXH. Đấy là chưa kể tới chuyện anh đã tịt ngòi trong cả 5 lần vào sân thi đấu ở Champions League mùa này.

 

“Tôi đang cảm thấy vô cùng khó khăn và không hài lòng với chính mình, bởi tôi từng là một tiền đạo đẳng cấp. Tôi biết mình có thể chơi tốt hơn và hy vọng sẽ ghi những bàn thắng quyết định, như trận đấu với Sunderland hồi đầu mùa giải”.

Với Saha, việc trở lại vào thời điểm này là rất khó khăn, bởi các tiền đạo của MU đang chơi với phong độ cực tốt, đặc biệt là Carlos Tevez, người đã thế chỗ Saha kể từ khi đến Old Trafford. Thời cơ chỉ đến với anh nếu Rooney tiếp tục vô duyên với cầu môn đối phương như thời gian vừa qua. Thế nhưng, bản thân Saha lại rất khó có thể phối hợp ăn ý với Tevez như Rooney, bởi anh là mẫu trung phong chuyên săn bàn chứ không phải là một tiền đạo đá lùi kiến thiết lối chơi.

Với Ferguson, Saha vẫn là một quân bài chiến lược nên ông sẽ tạo điều kiện cho anh thi đấu để tìm lại cảm giác ghi bàn. Chỉ cần có quyết tâm, Saha sẽ vượt qua và anh lại ghi những bàn thắng quan trọng. Bắt đầu từ trận đấu cuối tuần này trên sân của Reading.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X