Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cần gì để vô địch Premier League?

Thứ Hai 09/11/2020 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vô địch Premier League ở thời điểm hiện tại là gần như không thể, đó là nhận định của người cũ, Louis Saha. Tiền đạo người Pháp cũng bày cách để Man đỏ có thể chạm tay vào danh hiệu này.

Louis Saha khuyên MU mua thêm cầu thủ


Ở trận đấu gần nhất, MU đã đánh bại Everton với tỷ số 3-1 tại Goodison Park. Tuy nhiên, 3 điểm có được không giúp Quỷ đỏ cải thiện quá nhiều thứ hạng trên bảng xếp hạng Premier League, họ vẫn đang xếp thứ 14.
Louis Saha nói về khả năng MU vô địch Premier League 202021 hình ảnh

Louis Saha cho rằng MU cần 4 bản hợp đồng nữa để vô địch NHA


MU chỉ có 10 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng Leicester khoảng cách 8 điểm. Dù cho mùa giải mới chỉ khởi tranh, song đội chủ sân Old Trafford không cho thấy những dấu hiệu có thể vô địch Ngoại hạng Anh.

Theo nhận định của người cũ Louis Saha, MU vô địch Premier League ở thời điểm hiện tại là gần như không thể. Tiền đạo người Pháp cũng bày cách để Man đỏ có thể chạm tay vào danh hiệu này. Anh nói với Stadium Astro:

"Trọng tâm vẫn là Ole Gunnar Solskjaer, nhưng MU cần thêm những bản hợp đồng mới. Một số cầu thủ như Fred, họ chất lượng nhưng không tạo ra sự khác biệt. Việc ký hợp đồng với Bruno Fernandes đã thay đổi MU, để vô địch Premier League, đội bóng cần 4 bản hợp đồng như vậy".

"Bạn cần biết tâm lý của các cầu thủ mới. Họ đến và nỗ lực để cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu lớn, họ mang lại sự tươi mới cho lối chơi của CLB. Với đội hình hiện tại, MU rất khó để vô địch Premier League, họ cần thêm những tân binh tốt".

Sau chiến thắng trước Everton, các ngôi sao của MU sẽ trở lại khoác áo ĐTQG. Phải tới ngày 21/11, MU mới trở lại sân nhà tiếp West Brom ở vòng 9 Premier League.

Mesut Ozil thực hiện 4 pha kiến tạo ở đẳng cấp cao
Trong buổi tập mới đây của Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil gây ấn tượng khi thực hiện tới 4 pha kiến tạo ở đẳng cấp cao.
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Aston Villa 2h15 ngày 9/11
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Aston Villa (2h15 ngày 9/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Arsenal đã thắng cả 3 lần gần nhất đón tiếp Aston Villa trong khuôn khổ...
Gnabry ủng hộ thầy cũ Wenger ngồi ghế HLV Bayern
Serge Gnabry chắc chắn rằng thầy cũ tại Arsenal là Arsene Wenger sẽ thành công trên cương vị HLV Bayern Munich.
Arteta có hối hận với quyết định bán Emiliano Martinez?
HLV Arteta khẳng định việc Arsenal để Emiliano Martinez gia nhập Aston Villa là đúng đắn sau khi thủ thành này đã dành hơn 1 thập kỷ thi đấu tại London.
Nhận định Arsenal vs Aston Villa (02h15 ngày 9/11): Tiếp đà hưng phấn
Nhận định Arsenal vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ nối dài mạch thắng lên con số 3.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X