Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘M.U sẽ không bao giờ tìm lại vinh quang thời Sir Alex!’

Chủ Nhật 02/06/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha nhận xét về M.U. Cựu tiền đạo này không tin rằng CLB cũ sẽ tìm lại được những ngày tháng vinh quang dưới thời Sir Alex Ferguson trước đây.

Louis Saha cho rằng Ole Gunnar Solskjaer thích hợp với chiếc ghế HLV trưởng của Manchester United. Tuy nhiên, có thể Quỷ đỏ sẽ không bao giờ tìm lại án hào quang thời Sir Alex Ferguson.

M.U trải qua thêm một mùa thất bại


Mùa 2018/19 chứng kiến M.U thất bại tràn trề. Tại Premier League, họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 với 32 điểm kém hơn ngôi vô địch của Man City. Tại các đấu trường cúp, M.U cũng đều bị loại sớm. Sau khi lên thay Jose Mourinho bị sa thải hồi tháng 12, Ole Gunnar Solskjaer đã tạo được những dấu ấn tích cực.

Louis Saha nhận xét về MU và Sir Alex Ferguson hình ảnh
M.U có thêm mùa giải thất vọng

Nhưng nó chỉ tồn tại một thời gian ngắn trước khi M.U của ông lại sa sút trầm trọng. Cho tới giai đoạn cuối, Quỷ đỏ trải qua một loạt kết quả thất bát với trận cuối cùng là thất bại tủi hổ 2-0 trước Cardiff City đã xuống hạng ngay tại Old Trafford.

Saha có những đánh giá


Trước Solskjaer, David Moyes, Louis van Gaal và Mourinho đều đã sớm bị M.U sa thải. HLV người Na Uy dù còn hợp đồng dài hạn song luôn bị nghi ngờ về năng lực.

Louis Saha nhận xét về M.U. Cựu tiền đạo này không tin rằng CLB cũ sẽ tìm lại được những ngày tháng vinh quang dưới thời Sir Alex Ferguson trước đây dù có nhiều cảm tình với Solskjaer.

‘MU sẽ không bao giờ tìm lại vinh quang thời Sir Alex!’ hình ảnh 2

Louis Saha nhận xét về M.U và HLV Solskjaer


“Tôi hoàn toàn có niềm tin M.U sẽ khởi sắc, nhưng bạn cần hiểu rằng trong bóng đá bạn có thể sao chép công thức, song thành công không bao giờ giống nhau”, tờ Mirror trích lời Saha. “Quan trọng là kế hoạch mà họ đặt ra cho tương lai.”

“Với nguồn động viên lớn lao từ người hâm mộ cộng thêm sự nỗ lực làm việc, khả năng M.U khởi sắc chỉ là sớm muộn. Những năm gần đây thật đau đớn, nhưng tôi chắc chắn Ole và các cộng sự là nền tảng tốt của đội bóng.”

Saha từng có 4 năm chơi cho M.U từ năm 2004 đến 2008. Trong quãng thời gian này, anh cùng với Quỷ đỏ giành 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League năm 2008.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X