Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha nhận định về tuyến giữa của MU

Thứ Tư 11/09/2024 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng tiền vệ của MU đã chơi không tốt ở 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2024/25, cựu tiền đạo Louis Saha cũng đã đưa ra nhận định của mình.

MU chỉ giành 3 điểm sau 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Quỷ đỏ chật vật thắng Fulham 1-0 trên sân nhà ở vòng mở màn, sau đó thua 1-2 trên sân của Brighton. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của Erik ten Hag thua thảm 0-3 tại Old Trafford trước Liverpool.

Ở trận đấu với Liverpool mới đây Casemiro đã mắc 2 sai lầm tai hại, giúp Luis Diaz lập cú đúp trong hiệp 1, trước khi Mo Salah ấn định tỷ số 3-0 trong hiệp 2. MU đã chiêu mộ Manuel Ugarte, trong khi chia tay Scott McTominay. Trong những trận đấu tới, tân binh từ PSG nhiều khả năng sẽ được thi đấu thường xuyên.

 

7
Casemiro và Mainoo liên tục đá chính ở mùa giải năm nay

 

Cựu tiền đạo Louis Saha nhận định về tuyến giữa của MU, anh nói: “Tôi đã theo dõi trận thua của MU trước Liverpool, và tôi nghĩ Manuel Ugarte có thể nâng cấp tuyến giữa của đội bóng. Tôi không nghĩ hàng tiền vệ này có đủ thể lực, nếu Liverpool phản công thì không ai có thể bắt kịp họ ở tuyến giữa."

Kobbie Mainoo đã cố gắng, nhưng cậu ấy thiếu kinh nghiệm và thực sự không đủ sức để liên tục đeo bám đối phương. Casemiro chưa bao giờ có thể lực tốt, anh ấy đã chậm chạp và ít tập trung vào việc bảo vệ hàng phòng ngự như khi còn ở Real Madrid, sát cánh cùng Toni Kroos và Luka Modric.

Ugarte sẽ đến và đóng vai trò đó, cậu ấy sẽ làm nhiệm vụ đánh chặn. Hàng tiền vệ MU hiện tại rõ ràng là không cân bằng, nó cần phải cung cấp một thứ gì đó cho các tiền đạo – những người cần sự tự tin và một chút không gian để hoạt động.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X