Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha gửi lời khuyên đến MU

Thứ Sáu 09/06/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Louis Saha nhận định MU nên xem xét chiêu mộ Randal Kolo Muani, cầu thủ người Pháp đang có những sự tiến bộ vượt bậc. 

HLV Erik ten Hag ưu tiên ký hợp đồng với một trung phong vào mùa hè năm nay và xác định Harry Kane, ghi 30 bàn thắng ở Premier League mùa này, là mục tiêu hàng đầu. Ngoài tiền đạo người Anh thì Randal Kolo Muani cũng là một trong những mục tiêu của Quỷ đỏ.

Kolo Muani đạt phong độ cao ở mùa giải 2022/23. Theo đó, cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 23 bàn thắng và 17 pha kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Frankfurt trong mùa giải vừa qua. Randal Kolo Muani có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu Bundesliga ở mùa giải 2022/23, anh cũng từng gây ấn tượng khi chơi cho tuyển Pháp ở World Cup 2022 vào tháng 12 năm ngoái. 

Louis Saha cho rang MU nen xem xet chieu mo Randal Kolo Muani

Louis Saha cho rằng MU nên xem xét chiêu mộ Randal Kolo Muani

Cựu tiền đạo Louis Saha nhận định MU nên xem xét chiêu mộ Randal Kolo Muani ở Hè năm nay, anh nói: “Muani có những phẩm chất khác so với Kane và cậu ấy vẫn còn trẻ. Cậu ấy luôn khao khát ghi bàn, luôn hoạt động miệt mài trên sân và rất đa năng”.

“Tôi nghĩ đó là một tiền đạo mà MU cần, người có thể tiếp tục phát triển và chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm tới. Cậu ấy rất thông minh trong cách thi đấu, cậu ấy sẽ dễ dàng hòa nhập với MU. Muani sẽ không gặp vấn đề gì về thể lực hay thể chất cần thiết ở Premier League. Cậu ấy có thể chạy cả ngày và dâng cao pressing, cậu ấy là bản hợp đồng chất lượng cho Quỷ đỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X