Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha gửi lời khuyên cho Erik ten Hag

Thứ Năm 30/03/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Louis Saha đã thúc giục câu lạc bộ cũ ký hợp đồng với Ousmane Dembele từ Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

HLV Erik ten Hag rất muốn tăng cường các phương án tấn công trước mùa giải 2023/24, ông thầy người Hà Lan đã để mắt tới một vài cầu thủ hàng đầu. Louis Saha, người từng chơi cho MU từ năm 2004 đến 2008, muốn Quỷ đỏ đưa đồng hương Ousmane Dembele về Old Trafford.

Cầu thủ chạy cánh 25 tuổi đã ở Barca được 6 năm và đã ghi được 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 18 trận ở La Liga mùa này. Kể từ khi chuyển đến câu lạc bộ xứ Catalan từ Borussia Dortmund vào năm 2017, Dembele đã ghi tổng cộng 40 bàn thắng và thực hiện 41 pha kiến tạo sau 178 lần ra sân.

Saha khuyen MU chieu mo Dembele

Saha khuyên MU chiêu mộ Dembele

Dembele đã giành được 2 chức vô địch La Liga và 2 cúp Nhà vua trong thời gian ở Barca và có khả năng sẽ giành thêm những danh hiệu cùng đội chủ sân Camp Nou. Theo đó, Barca đang dẫn đầu La Liga, hơn Real Madrid tới 12 điểm trên BXH.

Với việc hợp đồng của Dembele vớ Barca sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2024, nhiều người đã đồn đoán rằng Dembele có thể rời sân Camp Nou ở Hè 2023. Khi được hỏi liệu MU có nên kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro (44 triệu bảng) của Dembele hay không, Saha nói với Betfred: “Họ nên làm như vậy vì đó sẽ là một món hời”.

“Dembele sẽ mang tới cho MU những bàn thắng, những đường kiến tạo. Tôi nhận thấy rằng cậu ấy chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở Barca, và cậu ấy có thể bùng nổ nếu tới Old Trafford. Tôi thấy Dembele là một tài năng bị lãng phí, tôi thực sự tiếc khi Barca không thể khai thác tối đa khả năng của cậu ấy. Jadon Sancho và Ousmane thi đấu với nhau, hai cánh của MU sẽ thực sự khủng khiếp”.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X