Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha: “Falcao sẽ thành công tại Manchester United”

Thứ Tư 10/09/2014 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo M.U, Louis Saha khẳng định như đinh đóng cột rằng Radamel Falcao sẽ thi đấu thành công ở Old Trafford.

Falcao gia nhập M.U trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay từ Monaco với bản hợp đồng cho mượn dài hạn (kèm theo điều khoản mua đứt).

Mặc dù, Falcao vẫn chưa thể ra sân cho M.U một trận đấu nào (các giải vô địch châu Âu đang tạm nghỉ để các ĐT quốc gia đá vòng loại EURO 2016), nhưng tiền đạo người Colombia vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các đồng đội cũng như các bậc “tiền bối” đã từng thi đấu cho “Quỷ đỏ”.
 

falcao
Falcao được nhiều người ủng hộ khi về khoác áo M.U

Mới đây, tiền đạo Louis Saha, người từng thi đấu cho M.U giai đoạn 2004-2008  cũng đã đặt niềm tin vững chắc vào “mãnh hổ”. Theo tiền đạo người Pháp, với đẳng cấp của mình, Falcao chắc chắn sẽ thi đấu thành công ở M.U.

“Falcao ký hợp đồng với M.U là một điều gì đó rất ngọt ngào cho cả cậu ấy và câu lạc bộ. ” - Sky Sports dẫn lời Louis Saha.

“Falcao có bản năng đặc biệt của những tiền đạo tuyệt vời, nó là điều mà chắc tôi không bao giờ có được.” - Louis Saha khen ngợi người đàn em.

“Không có gì phải nghi ngờ, Falcao chắc chắn sẽ thành công tại M.U. Bởi vì, cậu ấy là một tay săn bàn hàng đầu, một chân sút biết tạo ra khoảng trống riêng cho mình mà các hậu vệ rất khó để kèm cặp.” - Louis Saha chắc chắn Falcao sẽ thi đấu thành công tại M.U.

Cuối tuần này, Falcao sẽ có cơ hội được ra  mắt các CĐV đội nhà tại Old Trafford khi M.U tiếp đón QPR tại vòng 4 Premier League. Mặc dù, “Quỷ đỏ” đang khởi đầu rất khó khăn (2 trận hòa 1 trận thua sau 3 vòng đấu), nhưng việc tiếp một đối thủ yếu như QPR, là cơ hội tuyệt vời để Falcao có ngày ra mắt thành công, qua đó mang về 3 điểm đầu tiên cho M.U dưới thời HLV Van Gaal.  Trận đấu giữa M.U và QPR tại sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 14/9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X