Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha dự đoán 4 đội xếp trên Arsenal ở EPL mùa tới

Thứ Tư 28/06/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Louis Saha đã dự đoán rằng Man City, Liverpool, MU và Chelsea đều sẽ xếp trên Arsenal ở Premier League mùa giải tới.

Arsenal đã tiến gần đến chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004 ở mùa giải trước, nhưng cuối cùng kém Man City 5 điểm. Đội bóng thành London đã ở vị trí số 1 trong một khoảng thời gian dài nhất, nhưng hàng loạt những kết quả không tốt ở giai đoạn cuối mùa khiến họ để Man xanh qua mặt. 

Louis Saha khong danh gia cao Arsenal o mua giai toi

Louis Saha không đánh giá cao Arsenal ở mùa giải tới

Pháo thủ đang tìm cách nâng cấp đội hình, qua đó cạnh tranh sòng phẳng với Man City ở mùa giải tới. Đội bóng thành London đạt được thỏa thuận cá nhân với Kai Havertz, họ cũng nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham và trung vệ Jurrien Timber của Ajax. 

Mới nhất, cựu tiền đạo MU - Louis Saha đã dự đoán rằng Arsenal sẽ không thi đấu thành công ở mùa giải tới. Khi được hỏi ai là đối thủ lớn nhất của Man City mùa tới, Saha nói với Betfred: “Tôi tin rằng Liverpool sẽ là mối đe dọa chính với Man City”.

“Mọi người có thể sẽ nói Arsenal vì những gì họ đã làm ở mùa giải trước, nhưng ngay cả khi họ có được một số bản hợp đồng tốt vào mùa hè này, tôi vẫn sẽ ngạc nhiên nếu họ kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn Man City, Liverpool, MU và Chelsea”.

Trong khi đó, cựu tiền đạo của MU, Dimitar Berbatov cho rằng Quỷ đỏ sẽ thách thức Man City cho danh hiệu vô địch mùa tới. Anh nói: “Erik ten Hag đã làm rất tốt ở mùa giải đầu tiên ở MU. Câu lạc bộ và người hâm mộ kỳ vọng đội bóng giành chức vô địch Premier League mùa tới. Tất nhiên sẽ rất khó khăn khi Man City đã có những màn trình diễn tuyệt vời, nhưng mục tiêu của MU là ngăn chặn sự thống trị của họ”.

“Tôi tin rằng sẽ rất khó khăn cho Man City ở mùa giải tới vì không chỉ MU mà cả Arsenal, Chelsea và Liverpool cũng sẽ cạnh tranh với họ. Tôi biết Chelsea đã trải qua một chiến dịch khó khăn, nhưng họ sẽ tốt hơn ở mùa giải tới dưới thời Mauricio Pochettino”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X