Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ tên hai cầu thủ mà M.U cần mua

Chủ Nhật 17/09/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, cựu tiền đạo M.U Louis Saha đã thừa nhận đội bóng cũ cần mua gấp hai ngôi sao Raphael Varane và Pierre-Emerick Aubameyang.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua được xem là khá thành công với HLV Jose Mourinho cùng BLĐ M.U khi họ đã mang về thành công 4 bản hợp đồng vô cùng chất lượng là Romelu Lukaku, Nemanja Matic và Victor Lindelof.

Nguoi cu chi ten hai cau thu ma MU can mua hinh anh
Saha muốn M.U chiêu mộ cặp sao Varane- Aubameyang

Và Quỷ đỏ cũng có một khởi đầu khá hoản hảo tại giải Ngoại hạng khi liên tiếp có được 3 chiến thắng trước khi phải nhận trận hòa 2-2 trên sân của đối thủ Stoke City. Có thể nói, lúc này đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu một dàn cầu thủ tài năng và thi đấu ổn định nhất kể từ sau thời của Sir Alex. Tuy nhiên theo quan sát của cựu tiền đạo M.U Louis Saha, để vươn tới những danh hiệu trong tương lai, đội bóng cũ của anh vẫn cần bổ sung ở hai vị trí tiền đạo và hậu vệ.

Chân sút từng ghi được 42 bàn thắng và cùng Quỷ đỏ vô địch Ngoại hạng Anh các mùa giải 2006/07 và 2007/08 lên tiếng cho biết: “Tôi muốn Man Utd chiêu mộ Varane. Đó là một hậu vệ tuyệt vời, và sẽ củng cố sự chắc chắn nơi hàng thủ.

Và tôi cũng muốn Pierre-Emerick Aubameyang nữa. Cậu ấy rất nhanh, luôn để mắt đến bóng trong mọi tình huống. Cậu ấy đã gây ấn tượng với tôi trong nhiều năm gần đây. Aubameyang thật sự muốn cải thiện mình, và vẫn cần một bến đỗ mới để vươn đến đỉnh cao. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man Utd".

Lúc này, Varane và Aubameyang đều được đánh giá là những cái tên ‘hot’ trên thị trường chuyển nhượng. Cả hai cũng đang đóng góp một vai trò vô cùng quan trọng tại các CLB Real Madrid và Dortmund. Mùa hè vừa qua, M.U cũng đã gửi tới hai đội bóng này những đề nghị chuyển nhượng song yêu cầu này đã bị gạt đi nhanh chóng sau đó.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X