Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha chỉ ra HLV phù hợp nhất với MU

Thứ Năm 25/11/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Louis Saha khẳng định cựu huấn luyện viên Real Madrid - Zinedine Zidane là người phù hợp nhất trong vai trò HLV trưởng của MU thay Ole Gunnar Solskjaer.

Louis Saha đánh giá cao Zinedine Zidane


MU đã sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại với tỷ số 1-4 trên sân của Watford. Thất bại này khiến Man đỏ tụt xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm. Việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Na Uy nhận được sự ủng hộ từ NHM đội chủ sân Old Trafford.
 
Louis Saha đánh giá cao Zinedine Zidane

Louis Saha đánh giá cao Zinedine Zidane


Michael Carrick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trước khi MU tìm được HLV mới. Bây giờ rất nhiều ứng viên đang lọt vào tầm ngắm của Man đỏ, có thể kể đến như Zinedine Zidane, Mauricio Pochettino, Erik Ten Hag hay Brendan Rodgers.

Đây đều là những ứng viên hàng đầu, họ hoàn toàn có thể đưa MU đến những danh hiệu. Louis Saha, người từng gắn bó với MU từ năm 2004 đến năm 2008, ra sân 86 lần đã chỉ ra cái tên phù hợp nhất với đội bóng cũ ở thời điểm hiện tại. Ông nói:

Tôi rất buồn khi Solskjaer bị sa thải, ông ấy đã cho thấy mình là một người quản lý tốt trong thời gian nắm quyền. Chuỗi trận không tốt ở mùa giải năm nay khiến ông ấy mất việc, và nhiệm vụ của MU là đưa về nhân tố thay thế. Có rất nhiều tin đồn, tôi thấy MU được đồn đoán muốn ký hợp đồng với Pochettino, Zidane, Enrique, Valverde…”

“Tôi cho rằng Zidane là người phù hợp nhất với MU ở thời điểm hiện tại. Không chỉ tài năng ông ấy còn là một nhà quản lý khôn ngoan. Ông ấy là một trong những HLV tốt nhất hiện tại, ông ấy có thể đưa MU giành những danh hiệu lớn”.
Brendan Rodgers thêm một lần phủ nhận tin đồn dẫn dắt MUBrendan Rodgers thêm một lần phủ nhận tin đồn dẫn dắt MU
Brendan Rodgers cho biết ông vẫn hoàn toàn tập trung vào công việc ở Leicester và tin đồn gắn ông với Man United là không có thật.
MU sẽ đá sơ đồ 3 trung vệ dưới thời Carrick?MU sẽ đá sơ đồ 3 trung vệ dưới thời Carrick?
Theo Manchester Evening News, HLV Michael Carrick nhiều khả năng sẽ áp dụng sơ đồ 3 trung vệ cho MU trong thời gian tới.
Carrick: Fred là một cầu thủ xuất sắcCarrick: Fred là một cầu thủ xuất sắc
HLV Michel Carrick hết lời ca ngợi Fred sau khi MU giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal để ghi tên mình vào vòng 1/8 Champions League 2021/22.
Điểm tin tối 24/11: MU đặt vấn đề với cựu HLV BarcaĐiểm tin tối 24/11: MU đặt vấn đề với cựu HLV Barca
MU đàm phán với HLV Ernesto Valverde và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/11/2021 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X