Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha chỉ ra cái tên có thể nâng cấp hàng công MU

Thứ Sáu 08/12/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền đạo MU, Louis Saha thì Thomas Muller sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho hàng công của Quỷ đỏ ở giai đoạn lượt về mùa giải 2023/24. 

MU đang cân nhắc việc chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công vào tháng 1 năm 2024. Thomas Muller là một trong những mục tiêu được đồn đoán có thể cập bến sân Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1989 hiện không còn giữ được vị trí đá chính dưới thời Thomas Tuchel.

Trước đó vào tháng 1 năm nay, HLV Erik ten Hag từng muốn ký hợp đồng với Muller nhưng không thành công. Ngôi sao người Đức vẫn chưa nghĩ đến việc rời Bayern Munich, bởi vậy anh đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ. 

Louis Saha ung ho MU chieu mo Thomas Muller

Louis Saha ủng hộ MU chiêu mộ Thomas Muller

HLV Ten Hag thậm chí đã nhắn tin cho Muller, nhưng cầu thủ người Đức vẫn không thay đổi quyết định. Cựu HLV Ajax vẫn muốn MU chiêu mộ ngôi sao của Bayern ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Mới nhất, cựu tiền đạo MU, Louis Saha sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho hàng công của Quỷ đỏ ở giai đoạn lượt về mùa giải 2023/24. Anh nói:

"Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng MU quan tâm cậu ấy. Muller chắc chắn là thủ lĩnh xuất sắc, một cầu thủ tấn công tuyệt vời. Cậu ấy là huyền thoại ở Bayern Munich. Cậu ấy đã 34 tuổi nhưng vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng và kinh nghiệm. 

Cậu ấy có thể là câu trả lời cho MU, ngay cả khi đó không phải là giải pháp lâu dài cho Erik ten Hag. Không có nhiều cầu thủ trên thế giới có được sự kết hợp giữa cá tính và kinh nghiệm như Muller. Tôi ủng hộ MU chiêu mộ cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X