Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha bênh vực Radamel Falcao

Thứ Tư 18/02/2015 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Louis Saha của M.U đã lên tiếng bênh vực “đàn em” Radamel Falcao, khi tiền đạo này thi đấu thất vọng ở Old Trafford.

Falcao gia nhập M.U trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2014 từ Monaco với bản hợp đồng cho mượn dài hạn, kèm theo điều khoản mua đứt ở cuối mùa giải 2014-2015.

Mặc dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng Falcao của M.U lại gây thất vọng lớn. Sau 16 trận ra sân ở Premier League, “mãnh hổ” mới chỉ ghi được 4 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo.

Louis Saha benh vuc Radamel Falcao hinh anh
Falcao chưa đáp ứng được kỳ vọng của M.U

Màn trình diễn của tiền đạo người Colombia khiến các CĐV M.U cũng như ban lãnh đạo đội bóng này vô cùng thất vọng. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng, Falcao sẽ bị trả về Monaco.

Trước sự chỉ trích của CĐV M.U và giới truyền thông, mới đây Louis Saha, cựu tiền đạo của M.U đã lên tiếng bênh vực Falcao. Theo Louis Saha, Falcao cần thời gian để thích ứng.

“Khi một cầu thủ ở môi trường khác hoặc với một người huấn luyện viên khác, khi đó họ phải có thời gian thích ứng. Thời gian này có thể kéo dài 3 tháng, 6 tháng hoặc có thể là 1 năm, nó có thể xảy ra với những cầu thủ tốt nhất.” - Louis Saha cho biết.

“Trường hợp này đã xảy ra với Patrice Evra. Trong 6 tháng đầu tiên anh ấy dường như không hiểu được phong cách chơi bóng ở Anh. Tuy nhiên, sau đó anh ấy đã hiểu, thay đổi lối chơi và trở thành một cầu thủ tuyệt vời.” - Louis Saha nói thêm.

“Falcao đang chịu áp lực ở bản hợp đồng của mình. Khi là một tiền đạo, bạn rất muốn ghi bàn nhưng khi có sự can thiệp của đồng tiền bạn phải chịu áp lực rất lớn” - Louis Saha bảo vệ Falcao.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X