Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lột xác” trước Tottenham, Lallana để lại ấn tượng với cựu danh thủ

Thứ Bảy 17/10/2015 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Danny Murphy mới bày tỏ sự ấn tượng của mình trước màn trình diễn của Adam Lallana trong trận đấu đầu tiên HLV Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool gặp Tottenham.


Tiền vệ Adam Lallana chuyển tới Liverpool từ Southampton mùa hè năm 2014 với mức phí chuyển nhượng lên tới 31 triệu Euro. Nhưng anh lại không thể hòa nhập được ngay với môi trường mới khi thi đấu thất vọng mùa trước đồng thời cũng hay dính chấn thương. Sang mùa giải mới 2015/16, Lallana vẫn chưa thể tìm lại phong độ cao nhất khi ra sân 5 lần cho Liverpool thì chỉ tạo ra 3 cơ hội cho đồng đội trong khi không có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào.

Lallana da
Lallana đã thi đấu đầy nỗ lực trước Tottenham

Sau sự xuất hiện của HLV Jurgen Klopp, tương lai của Lallana càng bị đặt dấu hỏi bởi nhiều người cho rằng anh không thích hợp với lối chơi đòi hỏi cường độ hoạt động cao. Tuy nhiên, thực tế là trong trận ra mắt của chiến lược gia người Đức khi Liverpool hòa 0-0 trên sân Tottenham tối thứ 7 17/10, tiền vệ 27 tuổi đã chơi đầy nỗ lực, không ngần ngại tranh cướp bóng theo yêu cầu của HLV trưởng. Dù ảnh hưởng tới khâu tấn công không quá lớn nhưng anh vẫn là một điểm sáng khi không có bóng, giải tỏa sức ép cho tuyến giữa và giảm thiểu những sai lầm của hàng phòng ngự.

Những thể hiện của Lallana đã nhận được sự ghi nhận của cựu tiền vệ Danny Murphy, người từng chơi bóng cho cả Liverpool và Tottenham. “Đây là một khởi đầu tốt của Liverpool, họ đã vào sân với sự tự tin lớn. Sự xuất hiện của Jurgen Klopp đang mang tới những điều tích cực”, anh nói trên kênh BBC 5. “Tôi đặc biệt ấn tượng với Adam Lallana. Anh ấy đã tỏ ra rất linh hoạt, năng nổ trong thời gian thi đấu trên sân.”

Dư âm trận Tottenham 0-0 Liverpool: Làn gió mới đến từ HLV Jurgen Klopp
(Bongda24h.vn) – Dù chỉ có được 1 điểm trong màn ra mắt đội bóng mới, nhưng HLV Jurgen Klopp cũng đã ít nhiều cho thấy dấu ấn của mình trong trận hòa 0 bàn...

Sự khởi sắc của Lallana mang lại cho HLV Klopp đôi chút niềm vui trong bối cảnh Liverpool hiện đang bị cơn bão chấn thương càn quét đặc biệt là hàng công. Sau Jordan Henderson, Christian Benteke, Roberto Firmino, Danny Ings tới lượt Daniel Sturridge gặp vấn đề với đầu gối ngay trước thềm trận đấu với Tottenham. Trong trận đấu tối thứ 7 vừa qua, Klopp đã phải tung cầu thủ trẻ Divock Origi lên đá tiền đạo cắm và ngoài cú đánh đầu chạm xà ngang, anh không để lại thêm nhiều ấn tượng bởi sự thiếu kinh nghiệm.


Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X