Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lột xác Leicester, Rodgers được tiến cử thay thế Guardiola ở Man City

Chủ Nhật 27/10/2019 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville của MU hết lời khen ngợi HLV người Bắc Ireland sau chiến thắng hủy diệt Southampton đến 9-0 ở vòng 10 Premier League 2019/20.

Dưới sự dẫn dắt của Brendan Rodgers kể từ tháng Hai đầu năm nay, Leicester City như thể lột xác và sánh ngang đẳng cấp với thời Claudio Ranieri đăng quang vô địch Premier League vô tiền khoáng hậu cách đây ba mùa giải.

Thống kê chỉ ra rằng HLV người Bắc Ireland đã giúp Bầy Cáo kiếm được số điểm ngoại hạng nhiều hơn bất cứ đội bóng nào, ngoại trừ hai cái tên vô đối hiển nhiên Manchester City của Pep Guardiola và Liverpool của Jurgen Klopp.

HLV Brendan Rodgers sẽ thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man City hình ảnh
HLV Brendan Rodgers

Và rồi với màn hủy diệt Southampton đến 9 bàn không gỡ ngay trên đất khách để làm nên chiến thắng đậm đà nhất trong lịch sử Premier League, Leicester và cá nhân Rodgers đã và đang không ngừng được tâng bốc lên mây xanh.

Thậm chí, cựu danh thủ Gary Neville còn mạnh miệng khẳng định cựu thuyền trưởng Liverpool hội tụ đầy đủ khả năng để có thể thay thế Guardiola trên ghế nóng Man City. Chia sẻ của huyền thoại Manchester United:

“Chúng ta luôn ca ngợi các HLV tiếng tăm đến từ nước ngoài và triết lý bóng đá riêng của họ, nhưng hãy nhìn vào những gì mà một người bản địa như Rodgers đã và đang làm đi. Từ Liverpool, Celtic và giờ là Leicester, anh ấy nâng tầm sức mạnh của mọi đội bóng và chơi thứ bóng đá tuyệt vời.”

“Rodgers là HLV sáng tạo và truyền được cảm hứng cho các cầu thủ. Câu hỏi của tôi giờ là tại sao không thể coi anh ấy là HLV cho những đội bóng lớn? Nếu Guardiola không dẫn dắt Man City, mọi người sẽ nghĩ đến đủ những cái tên khác để thay thế. Tuy nhiên đối với tôi, Rodgers đủ sức để làm việc này.”

Thời điểm hiện tại, Leicester của Rodgers đang chễm chệ vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League. Bầy Cáo rõ ràng đang có tham vọng không nhỏ trong mùa giải này với mục tiêu cạnh tranh Top 6, hay thậm chí Top 4 để đoạt vé trở lại Champions League.

Cha con huyền thoại MU chứng nhân lịch sử cho kỷ lục 24 năm tái lập ở Premier League
24 năm sau ngày ông bố Peter giữ sạch lưới góp công vào chiến thắng MU 9-0 Ipswich Town đậm đà kỷ lục lịch sử Premier League, Kasper Schmeichel đã tiếp bước...
Dưới bóng nhà Schmeichel là cặp cha con thủ môn nhọ nhất làng bóng đá!
Trận đấu không tưởng Southampton 0-9 Leicester đã ghi danh đến hai cặp cha con thủ môn vào lịch sử Premier League. Tuy nhiên, Angus và ông bố Bryan Gunn khó...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X