Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đang tố cáo thói phản thầy của Man Utd

Thứ Ba 25/12/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal chỉ trích các ngôi sao Quỷ Đỏ đã không chiến đấu hết mình dưới thời ông thầy cũ Jose Mourinho và nên biết tự cảm thấy tủi hổ về bản thân.

Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho chỉ được ít ngày nhưng Manchester United đã như thể lột xác thành một đội bóng hoàn toàn khác.

Không còn diện mạo tù túng, bạc nhược và vô hồn, các ngôi sao Quỷ Đỏ trình diễn lối chơi tấn công mạch lạc và thanh thoát để làm nên chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-1 trên sân Cardiff City.

Huyền thoại Arsenal chỉ trích các cầu thủ MU vì sa thải Mourinho hình ảnh
Huyền thoại Arsenal chỉ trích các cầu thủ MU vì khiến Mourinho bị sa thải

Tuy nhiên, chính màn trình diễn ấn tượng đó đã tố cáo tinh thần chiến đấu không hết mình của MU thời gian trước chỉ vì mâu thuẫn căng thẳng với Mourinho. Không khó hiểu khi bên cạnh những lời khen ngợi cho phong độ khởi sắc, các cầu thủ còn phải hứng chịu cả sự chỉ trích gay gắt.

Tích cực công kích Man Utd nhất hiện tại đang là bộ ba huyền thoại Arsenal. Cựu tiền vệ Ray Parlour lên tiếng: “Anh có thể không thích HLV của mình nhưng ít nhất hãy vì lòng tự trọng cá nhân và cả người hâm mộ khi đã bỏ tiền túi đến sân xem anh chơi bóng. MU cũng cùng một giuộc với Chelsea khi khiến Mourinho bị sa thải tức tưởi như vậy.”

Paul Merson sau đó tiếp lời đồng đội cũ rất gay gắt: “Bọn họ có một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới nhưng không ai muốn chiến đấu vì ông ấy. Mourinho không hoàn hảo, nhưng ông ấy không đáng bị các học trò của mình đối xử như vậy. Thật là một sự thiếu trưởng thành và vô liêm sỉ.”

“Theo dõi trận thắng Cardiff và ai không biết gì về bóng đá hẳn sẽ khẳng định Solskjaer là HLV giỏi gấp trăm lần Mourinho. Nhưng không, nó chỉ cho thấy các cầu thủ MU là một lũ hề thảm hại ra sao khi phải làm những cái trò đó. Bọn họ nên biết tự cảm thấy xấu hổ về bản thân mình.”

Nhẹ nhàng hơn, bình luận viên Mark Lawrenson phát biểu: “Chắc chắn là các cầu thủ MU không ưa gì Mourinho rồi. Ông ấy ra đi và ngay lập tức, bọn họ trở thành những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Tuy nhiên, tôi cũng không nghĩ phong độ và tinh thần hứng khởi này sẽ kéo dài được mãi, MU không lọt vào top 4 Premier League mùa giải này được đâu.”

Solskjaer ra mắt như mơ ở MU: Chào mừng đến với thế giới không Mourinho!
Biết bao chỉ trích về một Manchester United “khó lường” dưới thời Jose Mourinho, nhưng có lẽ chẳng trận đấu nào suốt hai năm rưỡi qua có thể dễ đoán trước như...
Solskjaer ra mắt M.U hoàn hảo: Liều thuốc giảm đau quý giá
Dư âm Cardiff 1-5 M.U mang lại những lạc quan cho Manucians. Chưa phải là một kỳ công nhưng màn ra mắt hoàn hảo của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer là rất cần...
M.U hủy diệt Cardiff: Thay tướng đổi vận là có thật!
Ngay trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV mới, Quỷ đỏ đã lột xác và thể hiện một sức sống mới. Dưới đây là những dư âm Cardiff vs M.U trong ngày Solskjaer ra...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X