Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lọt vào top 4, HLV Wenger ngợi ca các học trò

Chủ Nhật 07/04/2013 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal vừa có chiến thắng nghẹt thở ngay trên sân nhà của West Brom, qua đó chính thức giành lấy vị trí thứ 4 từ tay Chelsea. Và dĩ nhiên, HLV Wenger cảm thấy vô cùng hài lòng về tinh thần chiến đấu mà các học trò của ông đã thể hiện.

Phải chơi trên sân khách, thế nên Arsenal bước vào trận đấu với thế trận khá thận trọng. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ chất lượng hơn, Pháo thủ vẫn tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm, và bàn thắng đã đến với họ ở phút thứ 20 do công của Tomas Rosicky, sau cú đánh đầu cận thành. Tất nhiên, West Brom không muốn thua ngay trên sân nhà, song hàng công của họ không thể hiện được sự sắc sảo trong những pha hãm thành, và hiệp 1 kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Bước vào hiệp 2, Pháo thủ tiếp tục có bàn gia tăng cách biệt, và lại là “tiểu Mozart” Rosicky sau 2 cú dứt điểm liên tiếp. Phút 70, Arsenal phải chơi thiếu người sau khi Mertesacker bị đuổi khỏi sân vì tình huống vào bóng khá thô bạo ngay trong vòng cấm. Tất nhiên Morrison không bỏ lỡ cơ hội và rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà. Những phút còn lại, được thi đấu hơn người nên West Brom liên tục tạo được sóng gió lên khung thành Arsenal. Tuy nhiên, trong một ngày mà các chân sút của đội nhà thiếu đi một chút may mắn trong khâu dứt điểm thì West Brom đã không thể làm gì hơn, và đành chấp nhận thất bại 1-2 trước Arsenal.



Nụ cười đã trở lại với HLV Wenger
Nụ cười đã trở lại với HLV Wenger

3 điểm có được ngày hôm nay giúp Arsenal tiếp tục duy trì mạch thi đấu ấn tượng tại Premier League (3 trận thắng liên tiếp), và hơn thế còn đưa họ lên vị trí thứ 4 trên BXH. Và HLV Wenger đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò, ông cho biết: “Đây là một màn trình diễn xuất sắc của Arsenal. 20 phút cuối quả là quãng thời gian kịch tính khi mà chúng tôi phải chơi trong tình trạng thiếu người. West Brom đã tận dụng cơ hội và liên tục gây sức ép lên chúng tôi, tuy nhiên các học trò của tôi đã thể hiện một tâm lý thi đấu tuyệt vời”.

“Arsenal đang có được tinh thần rất tốt. Đội bóng đang có phong độ tốt và tôi hy vọng toàn đội sẽ duy trì được màn trình diễn tốt như thế này để đạt được mục tiêu cuối cùng”.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X