Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lọt vào chung kết cúp FA, Guardiola nói gì?

Chủ Nhật 07/04/2019 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong mùa giải thứ 3 tại Anh, rốt cuộc HLV Tây Ban Nha cũng dẫn dắt Man City vào chung kết cúp FA. Đó là lý do Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Brighton với một niềm vui lớn.


Pep hài lòng khi đặt chân vào chung kết
 

Bàn thắng duy nhất của Gabriel Jesus trong những phút đầu trận đấu đã đem về thắng lợi cho Man City. Với kết quả này, Pep đã có lần đầu tiên góp mặt trong trận đấu cuối cùng cúp FA, hoàn tất bộ sưu tập bước vào mọi trận chung kết ở các giải đấu từng làm việc (Tây Ban Nha, Đức, Anh).
 
Chia sẻ về cảm nghĩ của mình, thuyền trưởng Man xanh cho biết: “Tất nhiên, tôi rất vui khi bước vào trận chung kết tại Wembley. Chúng tôi kéo dài mùa giải của mình thêm 1 tuần nữa, thật tuyệt vời.

Pep Guardiola chia se sau tran thang Brighton

Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Brighton


Trong 10-15 phút đầu của hiệp 2, toàn đội đã khá lo lắng, nhưng sau đó thì mọi thứ đều ổn. Brighton rất nguy hiểm và khiến trận đấu trở nên khó khăn. Hàng phòng ngự của họ đã làm việc đáng kinh ngạc, tổ chức tốt và luôn sẵn sàng cho những tình huống cố định. Chúng tôi đã không nhận quá nhiều hiểm hoạ, chỉ duy nhất 1 tình huống nguy hiểm.

Chúng tôi rất hạnh phúc khi đặt chân đến trận chung kết, hướng đến danh hiệu thứ 2 ở mùa giải này. Chúng tôi chuẩn bị tới Wembley và vẫn còn 2 giải đấu nữa”
– HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Brighton.


Video tổng hợp: Bayern Munich 5-0 Dortmund (Vòng 28 Bundesliga 2018/19)
Không ai có thể ngờ tại trận chung kết Bundesliga 2018/19, Bayern Munich lại có thể đè bẹp đại kình địch Dortmund đến 5 bàn không gỡ trong một ngày mà Hùm xám...
CĐV Việt Nam nghi ngờ Công Phượng bị cô lập tại Incheon Utd
Theo dõi màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ Incheon ở hai vòng đấu gần đây khi Công Phượng được đá chính ngay từ đầu, nhiều ý kiến cho rằng Phượng đang bị...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X