Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lọt vào bán kết cúp Liên đoàn, Man City bất ngờ… xin thua

Thứ Tư 20/12/2017 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Manchester City đã đánh bại Leicester để lọt vào bán kết cúp Liên đoàn, HLV Pep Guardiola vẫn có cái nhìn không mấy lạc quan.


Làm khách trước Leicester City tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Man City đã gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến. Ngay cả khi mở tỷ số trước ở phút 26, Nửa xanh thành Manchester vẫn thất bại trong việc sớm “kết liễu” trận đấu. Họ không thể gia tăng cách biệt trong khi hàng thủ lạ lẫm với bộ tứ vệ dự bị bao gồm Danilo, Tosin Adarabioyo, Eliaquim Mangala rồi Oleksandr Zinchenko chịu khá nhiều áp lực bởi tốc độ nơi hàng công Leicester.

Lot vao ban ket cup Lien doan, Man City bat ngo… xin thua hinh anh
HLV Guardiola chưa mơ tới cú ăn 4

Đến Kyle Walker sau khi vào sân nửa cuối hiệp 2 cũng không giúp cải thiện tình hình. Chính hậu vệ này đã phạm lỗi với Demarai Gray ở phút bù giờ thứ 6 trước khi Jamie Vardy thực hiện thành công quân bình tỷ số 1-1 cho Leicester và đưa trận đấu vào hiệp phụ. 30 phút đá thêm, không có bàn thắng nào được ghi thêm và loạt luân lưu 11m được tiến hành. Với sự xuất sắc của thủ môn Claudio Bravo, Man City đã đánh bại Leicester 4-3 sau loạt “đấu súng” căng thẳng để lọt vào bán kết cúp Liên đoàn.

Trong buổi họp báo sau trận, có phóng viên đã gợi ý về khả năng Man City giành “cú ăn 4” mùa này. Họ vẫn còn tranh tài ở cúp FA, đã lọt vào vòng 1/8 Champions League trong khi độc chiếm ngôi đầu Premier League với 11 điểm nhiều hơn phần còn lại. Tuy nhiên, HLV Guardiola đã lập tức gạt phắt viễn cảnh này với tuyên bố: “Không! Hãy quên điều đó đi”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói trên Sky Sports. “Điều đó là không có thật, nó sẽ không xảy ra.”

Ngoài ra, Guardiola cũng cho rằng Leicester đã may mắn có được bàn thắng gỡ hòa trong thời gian bù giờ hiệp 2. Theo ông, một quả penalty cho đội chủ nhà là quá nặng bởi Walker không phạm lỗi với Gray. “TV không biết nói dối, chúng ta có thể xem liệu đó có phải là một quả phạt đền hay không. Nhưng chúng tôi đã vượt qua tình thế đó. Trong bóng đá, đôi khi điều này vẫn xảy ra”, cựu HLV Barcelona và Bayern Munich nói thêm.

Xem lại video tổng hợp trận Leicester 1-1 (pen 3-4) Man City:


Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X