Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thảm họa” Karius nhắn Alisson: Cẩn thận với tôi đó!

Thứ Sáu 12/06/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loris Karius gửi lời nhắn cho Alisson rằng anh rất quyết tâm chiếm vị trí thủ môn số 1 của Liverpool khi quay lại.

Sau 2 mùa được đem cho mượn tại Besiktas, thủ thành người Đức chuẩn bị trở lại sân Anfield và sẵn sàng chiến đấu để giành vị trí xuất phát.

Karius sắp quay lại Liverpool


Loris Karius tới Besiktas dưới dạng cho mượn 2 năm ngay sau chung kết Champions League năm 2018 đáng quên. Trước Real Madrid, thủ môn của Liverpool mắc 2 sai lầm không thể tin nổi, khiến họ thua cuộc 3-1.

Thảm họa Loris Karius nhắn Alisson Cẩn thận với tôi đó! hình ảnh
Karius chơi cho Besiktas 2 mùa qua

Liverpool đã nhanh chóng đầu tư 67 triệu bảng mua Alisson từ Roma. Từ đó tới nay, người gác đền Brazil luôn là nhân tố quan trọng trong đội hình của Jurgen Klopp.

Những thông tin gần đây cho thấy Karius sẽ không tiếp tục ở lại Besiktas. Thay vào đó, thủ thành 27 tuổi sẽ quay lại Liverpool, nơi vẫn còn hợp đồng đến năm 2022.

Muốn vượt qua Alisson

Dù nhiều người đánh giá Alisson cao hơn, Karius khẳng định sẽ không rời Liverpool. Thậm chí, anh còn đặt mục tiêu cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ với tuyển thủ Brazil.

Alisson va Karius
Karius muốn cạnh tranh vị trí với Alisson

Karius nói với Transfermarkt: “Tất nhiên, tôi phải ra sân nếu thực sự thay đổi CLB. Thật vô nghĩa khi nói rằng tôi rời Liverpool vì một CLB tệ hơn và tôi chỉ là số 2 ở đó.”

“Nhưng tôi không ở trong áp lực nào cả, tôi không buộc phải thay đổi. Tôi có thể tăng tốc trong tập luyện tại Liverpool. Là thủ môn số 2 ở Anh, bạn biết rằng sẽ có cơ hội.”

“Tôi hiện đang ở CLB tốt nhất thế giới, nơi đang cạnh tranh các danh hiệu, và tôi có những người đẳng cấp cao nhất xung quanh mỗi ngày trong tập luyện. Tôi hoàn toàn nhận thức được rằng đang ở một vị trí tốt để trở lại Liverpool.”

“Tôi rất háo hức điều đó. Tôi muốn giữ thể lực và chơi ở cấp độ cao càng lâu càng tốt. Tất nhiên, là một cầu thủ, tôi muốn giành được 1 hoặc 2 danh hiệu. Tôi muốn có được thành tích tốt nhất có thể từ chính mình.”

“Tại Liverpool, tôi sẽ là người thách thức. Nhưng dù là số 1 hay số 2, tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X