Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lord Mustafi chỉ trích ngược CĐV vì những lời chê bai vô lý

Thứ Tư 09/10/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều CĐV bóng đá, bao gồm các fan Arsenal ngán ngẩm với phong độ của trung vệ Mustafi, nhưng cá nhân cầu thủ này thì không nghĩ vậy.
 

Mustafi khẳng định những chỉ trích là thiếu công bằng
 

Ngồi ngoài từ đầu mùa giải tại Premier League đến giờ vì chấn thương, Shkodran Mustafi vẫn bị các fan mắng chửi vì phong độ tồi tệ kéo dài từ mùa giải trước. Hàng loạt sai lầm phòng ngự của anh đã khiến Arsenal nằm ngoài Top 4, thua chung kết Europa League và hoàn toàn trắng tay.
 
Mới đây, cầu thủ người Đức đã đưa ra lời bào chữa cho phong độ của mình: “Tôi đã dính chấn thương trong vòng 3 tuần, nhưng ngay lập tức phải vào sân thi đấu ở trận thua Liverpool 5-1, mà không có bất kỳ buổi tập nào. HLV cần tôi. Khi tỷ số đang là 4-1, tôi mắc một vài sai lầm và lại tái phát chấn thương.

Trung vệ Mustafi chỉ trích ngược CĐV vì những lời chê bai vô lý hình ảnh

Trung vệ Mustafi phản pháo những chỉ trích


Sau đó, tôi ngập chìm trong những lời chỉ trích từ chính các CĐV Arsenal. Tôi đã tự phê bình bản thân và chấp nhận những lời chỉ trích. Tuy nhiên những lời chửi rủa xuất hiện ngày càng nhiều và trở nên vô lý. Một số người còn đổ lỗi cho thất bại vì tôi, trong khi có những trận tôi còn chẳng thi đấu.

Thật đau đớn khi nhận những lời chỉ trích từ fan, nhưng còn đáng buồn hơn với những lời nhận xét từ các cựu cầu thủ. Emmanuel Petit là một huyền thoại. của Arsenal, ông ấy hiểu sự khó khăn khi làm cầu thủ, nhưng lại gọi tôi là vị vua của sự ngớ ngẩn. Tôi hy vọng ông ấy hiểu những chỉ trích của mình có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới mức nào.

Mùa hè vừa qua, tôi đã nhận một số lời đề nghị chuyển nhượng, nhưng điều quan trọng là phải có bến đỗ đúng đắn để cải thiện sự nghiệp. Trong tương lai, tôi sẵn sàng trở về Bundesliga” – trung vệ Mustafi cho biết.

“Hàng thải” Arsenal nói lời xin lỗi đậm chất cà khịa các CĐV nhà
Được thể thi đấu tốt khi giữ sạch lưới trong hai trận liên tiếp, trung vệ Shkodran Mustafi mỉa mai ngược lại những Gooners vốn thường xuyên chỉ trích và đòi...
Wenger tiết lộ thủ đoạn cuỗm ‘ngọc quý’ Arsenal của Bayern
Nhận không ít chê bai vì để Serge Gnabry rời Arsenal vào năm 2016, Arsene Wenger đã phải lên tiếng về nội tình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X