Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lord Bendtner" bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33

Thứ Năm 03/06/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Arsenal, Nicklas Bendtner - người vẫn được gọi vui là Lord Bendtner mới đây đã chính thức tuyên bố giải nghệ, khép lại một sự nghiệp chơi bóng nhiều thăng trầm.

Theo truyền thông Đan Mạch, cựu tiền đạo Arsenal, Nicklas Bendtner mới đây đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33, khép lại sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp kéo dài 17 năm.  

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Copenhagen, Nicklas Bendtner đã lọt vào 'mắt xanh' Arsene Wenger và được ông đưa về London. Tại đây, chân sút người Đan Mạch đã có gần 10 năm chơi bóng cho Pháo thủ tại đội 1 Arsenal. Tuy nhiên phần lớn trong quãng thời gian đó của Bendtner là gắn liền với băng ghế dự bị hoặc bị đem cho mượn.

Nicklas Bendtner
Cựu tiền đạo Arsenal Nicklas Bendtner vừa tuyên bố giải nghệ

Theo thống kê, Nicklas Bendtner chỉ ghi 24 bàn thắng cho Arsenal trong suốt thời gian thi đấu tại đây. Màn trình diễn kém cỏi đó là nguyên nhân chính khiến anh phải 'khăn gói' chuyển sang Sunderland ở mùa giải 2011 và sau đó là Juventus ở mùa giải 2012.

Mùa hè 2014, Bendtner gia nhập CLB Wolfsburg. Và tại đây anh đã để lại nhiều dấu ấn và giúp CLB này vô địch cúp QG Đức và sau đó là Siêu cúp nước Đức. 

Nếu như vẫn được xem là ngôi sao không nổi bật trên sân cỏ thì ở ngoài đời, tiền đạo người Đan Mạch lại được xem là một 'tay chơi' thứ thiệt. Anh được biết đến là không ít lần đã lao vào các cuộc chơi thâu đêm bên các cô gái trẻ, rượu và cờ bạc.

Nicklas Bendtner đã thừa nhận điều này trong cuốn tự truyện, và không quên nhắc lại sự kiện trong một đêm mình từng đánh bạc thua đến 6 triệu bảng ở tuổi 19.

Nicklas Bendtner
Lord Bendtner gây chú ý với nhiều trò lố lăng ngoài sân cỏ hơn khả năng ghi bàn

Lối sống thiếu kỷ luật đã khiến Bendtner từ chỗ là một chân sút từng được HLV Arsene Wenger đặt nhiều kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu, đã tự biến mình thành một nỗi thất vọng với nhiều trò lố lăng trong cuộc sống. Và đó cũng là lý do cái tên "Lord Bendtner - chúa tể Bendtner" xuất hiện.

Nhắc tới Nicklas Bendtner, có lẽ rất ít người nhớ tới những pha ăn mừng trên sân cỏ của anh, mà thường chỉ thấy những scandal ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ, trong đó phải kể đến việc anh say xỉn khi lái xe, hành hung tài xế taxi và nổi bật nhất là án phạt 80 nghìn Bảng Anh vì tội cố tình khoe… quần lót để quảng cáo cho hãng cá độ Paddy Power sau khi ăn mừng bàn thắng tại VCK EURO 2012.

Nicklas Bendtner: “Tôi đã sống một cuộc đời thú vị”Nicklas Bendtner: “Tôi đã sống một cuộc đời thú vị”
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với ký giả Donald McRae trên The Guardian, tiền đạo Nicklas Bendtner chia sẻ những lý do anh lạc lối trên con đường sự nghiệp.
Lord Bendtner thất nghiệp, tranh thủ... tổ chức show truyền hình cho riêng mìnhLord Bendtner thất nghiệp, tranh thủ... tổ chức show truyền hình cho riêng mình
Khi đang là cầu thủ tự do vì chưa tìm được CLB mới, tiền đạo người Đan Mạch đã gây sự chú ý bằng cách... tự tổ chức một show truyền hình riêng.
Lord Bendtner từng đốt 5 triệu bảng vào sòng bàiLord Bendtner từng đốt 5 triệu bảng vào sòng bài
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nicklas Bendtner đã tiết lộ thói ăn chơi trác táng của mình, thời còn khoác áo Pháo thủ.
Lord Bendtner lại thể hiện kỹ năng bách phát bách... trượt trong màu áo mớiLord Bendtner lại thể hiện kỹ năng bách phát bách... trượt trong màu áo mới
Ở buổi tập đầu tiên với CLB Copenhagen, tiền đạo huyền thoại người Đan Mạch lại thể hiện kĩ năng sút “trăm phần trăm… trượt” khi dứt điểm khung thành.
Thánh Bendtner bị tù 50 ngày vì đấm vỡ hàm tài xế taxiThánh Bendtner bị tù 50 ngày vì đấm vỡ hàm tài xế taxi
Cựu tiền đạo Arsenal thừa nhận đánh vào mặt tài xế sau khi bị anh này ném chai nước vì không trả tiền đi xe.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X