Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Newcastle thừa nhận ‘mất ăn, mất ngủ’ vì MU

Thứ Năm 12/09/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Newcastle United, Sean Longstaff thừa nhận rằng anh đã mất tập trung khi thương vụ được Manchester United liên hệ đã xuất hiện suốt mùa hè.

Cầu thủ 21 tuổi thừa nhận những công việc của mình đã bị đảo lộn bởi những tin đồn về sự quan tâm từ Quỷ đỏ.

Sau những ấn tượng tạo dựng được ở mùa giải trước, Sean Longstaff lọt vào tầm ngắm của MU. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 50 triệu bảng để sở hữu tiền vệ 21 tuổi từ Newcastle.

Sao trẻ Sean Longstaff thừa nhận ‘mất ăn, mất ngủ’ vì MU hình ảnh
Sean Longstaff thừa nhận mất tập trung bởi sự quan tâm của MU

Tuy nhiên, CLB chủ quản xác định Longstaff không phải để bán. Vì thế, nỗ lực của MU bất thành ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Mới đây, Longstaff đã chia sẻ rằng anh cảm thấy bị phân tâm bởi những tin đồn xoay quanh tương lai của mình.

“Đôi khi, bạn có thể bị xao nhãng bởi những ồn ào bên ngoài và có thể tôi đã dính một chút vào mùa hè này”, Longstaff nói với trang web chính thức của Newcastle. “Thật khó chịu khi bạn đi đến bất cứ nơi nào và thấy khuôn mặt của mình trên báo hay bật điện thoại lên là thấy mọi người bàn tán về mình.”

“Không phải họ đang nói về những điều nhỏ nhặt, họ đang nói về những điều có thể thay đổi cuộc sống của bạn thực sự. Sự kỳ vọng là một nửa những gì tôi gặp và nó có lẽ là một điều tốt. Nó cho thấy tôi đã tạo được ấn tượng khi có cơ hội vào mùa trước.”

“Tôi luôn cố gắng không lắng nghe những đồn đoán bên ngoài và bám sát những gì tôi làm. Tôi nói chuyện với Matt Ritchie rất nhiều, đó là người tôi khá thân thiết trong đội. Anh ấy luôn đưa ra cho tôi những lời khuyên bổ ích.”

“Đôi khi bạn có thể bị phân tâm bởi những điều được bàn tán bên ngoài. Khi đó, Ritchie đã khuyên tôi hãy nghĩ về điều tích cực, lý do tôi được quan tâm là bởi tôi đã làm được những điều tốt đẹp, hãy nghĩ đơn giản và tận hưởng khoảnh khắc bên những người thân của mình.”

Longstaff đã ra sân ở cả 4 vòng đã qua của Newcastle tại Premier League với 3 là đá chính. Nhưng chính từ lần vào sân từ ghế dự bị trước Norwich, tiền vệ 21 tuổi lại là người có đường kiến tạo cho Jonjo Shelvey ghi bàn danh dự trong trận thua 1-3 của “Chích chòe”.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X