Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sean Longstaff: "Tôi hạnh phúc khi được MU quan tâm, nhưng..."

Thứ Bảy 20/07/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sean Longstaff lên tiếng về khả năng tới MU, cầu thủ 22 tuổi này cảm thấy vinh dự khi được Quỷ đỏ quan tâm, song từ chối tiết lộ về cơ hội tới Old Trafford.

Sean Longstaff lên tiếng về tương lai


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Sean Longstaff đã có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1997 được HLV Rafa Benitez trao cơ hội ở Ngoại hạng Anh từ tháng 11 năm 2018, anh có 11 lần được sử dụng ở Premier League mùa giải vừa rồi.
 
Sean Longstaff lên tiếng về khả năng tới MU hình ảnh

 Longstaff lên tiếng về tương lai


Sean Longstaff là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi và luân chuyển bóng, kỹ năng chuyền dài và sút xa của cầu thủ 22 tuổi cũng được đánh giá cao. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Longstaff đang nhận được sự quan tâm từ phía MU.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm cầu thủ của Newcastle như sự thay thế cho Ander Herrera, người cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng và 25 triệu bảng nhưng đều bị từ chối, “Chích chòe” đòi tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

MU sẽ gửi thêm một lời đề nghị nữa mua Sean Longstaff, song Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Trước những tin đồn liên quan đến việc được MU quan tâm, tiền vệ sinh năm 1997 đã phải lên tiếng. 

Sean Longstaff lên tiếng về khả năng tới MU, cầu thủ 22 tuổi này cảm thấy vinh dự khi được Quỷ đỏ quan tâm, song từ chối tiết lộ về cơ hội tới Old Trafford.

“Tôi cảm thấy vinh dự khi được MU quan tâm, nhưng nhiệm vụ của tôi là hồi phục và trở lại sớm nhất có thể. Tôi còn hợp đồng với Newcastle và hiện vẫn là cầu thủ của đội bóng, tôi muốn trở lại sân ngay khi có thể. Đó là mục tiêu gần nhất của tôi”.

“Tôi nghỉ thi đấu từ tháng 3, tôi đã nỗ lực hồi phục vấn đề gặp phải. Tôi cảm thấy tốt hơn mỗi ngày, tôi muốn được thi đấu trở lại sớm nhất dưới sự dẫn dắt của HLV mới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X