Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ “phù thủy nhỏ” tại Liverpool khiến các thủ môn hãi hùng

Chủ Nhật 02/08/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Lonergan đã tiết lộ danh tính “phù thủy nhỏ” mà anh từng sợ hãi phải đối mặt trong các buổi tập tại Liverpool.

Lonergan trải nghiệm 1 năm ở Liverpool

Lonergan được Liverpool chiêu mộ vào tháng 8 năm ngoái dưới dạng chuyển nhượng tự do khi họ tìm thêm thủ môn. Sau đó, cựu thành viên của West Ham, Adrian cũng đến theo hợp đồng tương tự.

Tại Liverpool, Lonergan sắm vai dự bị cho Alisson và Adrian. Thủ thành 36 tuổi có cơ hội tập cùng rất nhiều tài năng đẳng cấp thế giới tại trung tâm Melwood hàng ngày. Hiện tại, anh đã là người tự do sau khi hết hạn hợp đồng song sẵn sàng ký mới nếu có cơ hội.

Tiết lộ phù thủy nhỏ tại Liverpool khiến các thủ môn hãi hùng hình ảnh
Lonergan trong thời gian ở Liverpool

Chia sẻ về một ngôi sao


Lonergan mới ca ngợi Alisson là thủ môn hay nhất thế giới, điều anh được chiêm ngưỡng thông qua các buổi tập cùng. Ngoài ra, anh cũng thừa nhận rất sợ phải đối đầu với Xherdan Shaqiri.

Cầu thủ chạy cánh người Thụy Sĩ luôn nổi tiếng là một chuyên gia bóng chết với khả năng kỹ thuật tuyệt vời. Lonergan nói với Liverpool Echo: “Tất cả các thành viên đều làm tôi ngạc nhiên vì tất cả đều có tài năng khó tin.”

“Nhưng một người tôi thực sự không thích đối mặt là Shaqiri. Khi dứt điểm, cậu ấy có thể làm nên bất cứ điều gì mình muốn bằng chân trái. Tôi luôn cầu rằng khi chia đội, Shaqiri sẽ ở trong đội của mình. Nếu không, tôi sẽ phải đối mặt với một phù thủy nhỏ có khả năng sút bóng tuyệt vời.”

Liverpool 2-1 Monterrey: Xherdan Shaqiri
Shaqiri nhận được sự tôn trọng của đồng đội

Tại Liverpool, Shaqiri vẫn phải dự bị thường xuyên trong suốt 2 năm qua chủ yếu bởi phong độ quá tốt của bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane. Lonergan tiết lộ họ là không thể ngăn cản trong các buổi tập.

Anh nói: “Thật tuyệt vời khi đối mặt với họ nhưng cũng rất khó khăn. Đôi khi không quan trọng ai là thủ môn, kể cả là Alisson, họ là không thể ngăn cản. Khi họ thực hiện một cú đá 11m hay sút phạt, thường xuyên bóng đi vào góc cao hoặc sát cột.”

“Bộ ba tấn công đó thật xuất sắc. Họ không ngừng làm việc trong phòng tập thể lực. Tất cả không tới từ may mắn mà là sự chuẩn bị và cách họ tự chăm sóc bản thân.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X