Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

London tưng bừng, Manchester "nín thở"

Thứ Tư 07/12/2011 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Như vậy, sau lượt đấu đêm qua, thành London đang chìm ngập trong bầu không khí ngất ngây sau khi cả hai đại diện của họ đếu giành tấm vé đi tiếp, trong khi thành Manchester, mọi người đang "nín thở" dõi theo nhưng diễn biến gay cấn trong loạt trận đêm nay.

Thất bại 1-3 trước đội chủ nhà Olympiacos cũng chẳng ảnh hưởng đến cục diện bảng đấu bới dù thế nào đi nữa, Arsenal của Wenger cũng đứng đầu bảng và nghiễm nhiên giành một tấm vé đi tiếp sớm hơn một vòng đấu. Còn phía Chelsea, đoàn quân của Villas Boas đã nghiền nát các vị khách Valencia 3-0 ngay trên thành địa Stamford Bridge qua đó không chỉ đường hoàng nhận tấm vé vào knock-out mà còn đứng đầu BXH.

Tin vui ngay lập tức loan ra, toàn thủ đô London đang ngập tràn cờ hoa hòa cùng hương vị Champaign mừng chiến thắng. Trong khi đó, thành Manchester lại phải đang nín thở cầu nguyện cho 2 đứa con cưng qua khỏi cửa tử đêm nay.

Man City đang khiến cả thành Manchester nín thở

Công bằng mà nói, không thể phủ nhận sự vượt trội của các đội bóng thành Manchester tại Premier League mùa giải năm nay. Hiện tại, Man City đang xếp đầu BXH Premier League còn Man Utd ung dung vị trí thứ 2. Tuy nhiên, trái ngược với bộ mặt hùng mạnh tại giải đấu quốc nội, Man City đang phải đứng trước nguy cơ bị loại sớm khi không còn quyền tự quyết trong tay. May mắn hơn người anh em màu xanh, Man Utd vẫn nắm quyền tự quyết nhưng chuyến đi đến Thụy Sỹ đêm nay chắc chắn lành ít dữ nhiều.

Basel là trung tâm của công nghiệp thuốc tân dược, nhưng HLV của M.U Alex Ferguson sẽ phải tìm một “phương thuốc” hữu hiệu hơn tất cả trong cuộc đối đầu với đại diện của Thụy Sỹ nếu muốn tránh nguy cơ sớm bị loại khỏi Champions League tại bảng C. Đội bóng mới chỉ dừng chân tại vòng bảng 2 lần trong 16 mùa giải gần đây hiện vẫn cần ít nhất 1 điểm ở Basel để giành quyền vào vòng knock-out. Ngược lại, một chiến thắng sẽ đưa Basel theo chân Benfica, đội đã bảo đảm tấm vé ở giai đoạn 2, giành quyền đi tiếp. Basel toàn thắng cả 6 trận trên sân nhà tại giải quốc nội kể từ lúc Heiko Vogel được bổ nhiệm thay thế Thorsten Fink. Trái lại, M.U đang có dấu hiệu chững lại. Đoàn quân của Ferguson vẫn giành trọn 3 điểm trên sân của Aston Villa (1-0) tại Premier League hồi tuần trước, song không còn chơi tốt, đặc biệt là ở khâu săn bàn. Chiến thắng sít sao tại Villa Park là bằng chứng cho điều đó và nó đến sau 3 trận không thắng liên tiếp của Quỷ đỏ.

Một kết quả hòa đủ để Man Utd ghi tên vào vòng knock-out, nhưng Man City bắt buộc phải thắng các vị khách già dơ Bayern Munich mặc dù chừng đó chưa đủ để thầy trò Mancini đi tiếp. Tất cả còn phải chờ vào kết quả của cặp đấu giữa Villareal và Napoli trên đất Tây Ban Nha. Liệu sau đêm nay, thành Manchester có thể mở hội cờ hoa như London, hay sẽ ngậm ngùi nuốt nước mắt. Chúng ta hãy cùng "nín thở" chờ xem !

Lịch thi đấu

2h45 ngày 8/12

Ajax - Real Madrid

Basel - Manchester United

Benfica - Otelul Galati

Dinamo Zagreb - Lyon

Inter Milan - CSKA Moscow

Lille - Trabzonspor

Manchester City - BayernMunich

Villarreal - Napoli

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X