Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lokomotiv quyết theo đuổi Benayoun

Thứ Sáu 05/02/2010 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất chấp việc Rafa Benitez đã từ chối, đội bóng Nga, Lokomotiv Moscow vẫn quyết theo tới cùng trong việc hỏi mua tiền vệ Yossi Benayoun.

Benayoun  được hai đội bóng của thủ đô  Moscow quan tâm

Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã chính thức đóng của hôm 31/1 vừa qua nhưng ban lãnh đạo của Liverpool vẫn đang lo lắng trước tình trạng bị hai đội bóng của nước Nga chèo kéo Yossi Benayoun.

Trong tháng 1 vừa qua, Dinamo Moscow liên tục có những động thái hỏi mua tiền vệ người Israel. Thậm chí, đội bóng thủ đô nước Nga còn chấp nhận đặt lên bàn đàm phán số tiền là 7,5 triệu bảng nhằm thuyết phục The Kop chịu nhả cầu thủ của mình.

Tuy nhiên, khi đó Liverpool đang trong cơn khủng hoảng về lực lượng lẫn phong độ. Họ bị tụt xuống tới vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Chấn thương của những Gerrard và Torres cũng khiến cho lực lượng của The Kop mỏng đi trông thấy. Do đó, trước lời đề nghị tương đối hấp dẫn của Dinamo, Benitez đã từ chối để Benayoun ra đi.

Phía Dinamo tuy thất bại với thương vụ này nhưng tuyên bố sẽ không chịu từ bỏ. Họ sẽ trở lại với chiến lược đàm phán vào mùa hè tới.

Theo tin mới nhất, đối thủ cùng thành phố của Dinamo là Lokomotiv cũng đang thể hiện quyết tâm chiêu mộ cựu tiền vệ của West Ham. Theo đó, một bản hợp đồng đã được đội bóng nước Nga soạn sẵn và các chuyên gia tuyển trạch của họ đang bước vào công cuộc đàm phán với phía Liverpool.

Về phần mình, Liverpool vẫn chưa đưa ra chính kiến của mình về nhưng thông tin này. Bên cạnh đó, họ cũng rất tự tin trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Cvijan Milosevic, người đang chơi cho đội bóng của Bỉ, Standard Liege.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X