Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lokomotiv Moscow lên tiếng vụ Ralf Rangnick dẫn dắt MU

Thứ Sáu 26/11/2021 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB Lokomotiv Moscow - Alexander Plutnik đã lên tiếng trước thông tin HLV Ralf Rangnick dẫn dắt MU trong phần còn lại của mùa giải năm nay trước khi giữ vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo.

Lokomotiv Moscow sẵn sàng để Ralf Rangnick dẫn dắt MU


Theo phóng viên David Ornstein và Laurie Whitwell của tờ The Athletic, MU đã đạt được thỏa thuận với HLV Ralf Rangnick. Theo đó, Quỷ đỏ ký hợp đồng 6 tháng với nhà cầm quân người Đức. Ông thầy 63 tuổi sẽ dẫn dắt MU trong phần còn lại của mùa giải năm nay trước khi giữ vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo.  
 
MU được cho là sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick

MU được cho là sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick


Trong quá khứ Ralf Rangnick từng dẫn dắt rất nhiều đội bóng, có thể kể đến như Hannover 96, Schalke 04, Hoffenheim hay gần nhất là RB Leipzig ở mùa giải 2018/19. 

Thương vụ này đang tiến tới những bước đàm phán cuối cùng. Vướng mắc duy nhất là phía CLB Lokomotiv Moscow. MU và Rangnick đều muốn tôn trọng đội bóng nước Nga vì ông vẫn còn hợp đồng ở đây. Mới nhất, Chủ tịch CLB Lokomotiv Moscow - Alexander Plutnik đã lên tiếng trước thông tin HLV Ralf Rangnick dẫn dắt MU, ông nói:

“Chúng tôi hiện đang tập trung vào trận đấu gặp Lazio. Tôi đã nghe đến chuyện Ralf Rangnick sẽ làm việc ở MU. Tôi xác nhận là chưa có gì chính thức cả, nhưng Lokomotiv Moscow vẫn ổn ngay cả khi ông ấy ra đi”.

Rangnick đang là Giám đốc thể thao và phát triển của CLB Lokomotiv Moscow tại Nga. Đây là chức vụ mà ông được bổ nhiệm từ tháng 7/2021. Với những phát biểu của Chủ tịch Alexander Plutnik, ông sẵn sàng để ông thầy người Đức dẫn dắt MU trong phần còn lại của mùa giải năm nay.
NÓNG: MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyềnNÓNG: MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền
Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Man United chuẩn bị bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick giữ chức HLV tạm quyền tới cuối mùa giải.
Điểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầmĐiểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầm
PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, Conte muốn có Bailly là những tin tức đáng chú ý tối 25/11.
MU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay CavaniMU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay Cavani
Theo tờ Express, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andre Silva của RB Leipzig trong trường hợp Edinson Cavani hoặc Anthony Martial rời đi.
Chiến thắng trước Villarreal cực kỳ quan trọng với MUChiến thắng trước Villarreal cực kỳ quan trọng với MU
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen cho rằng chiến thắng trước Villarreal cực kỳ quan trọng cho đội bóng cũ, giúp họ lấy lại sự tự tin cần thiết.
Mauricio Pochettino ký lên áo đấu của NHM MUMauricio Pochettino ký lên áo đấu của NHM MU
Trên mạng xã hội, một fan hâm mộ của MU đã khoe hình ảnh chiếc áo có chữ ký của HLV Mauricio Pochettino.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X