Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Loic Remy tiết lộ lý do Chelsea dẫn đầu BXH một cách tuyệt đối

Thứ Hai 06/04/2015 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Siêu dự bị” Loic Remy của Chelsea tiết lộ lý do The Blues dẫn đầu bảng xếp hạng một cách tuyệt đối sau 31 vòng đấu.

Chelsea đang thi đấu thăng hoa ở Premier League mùa giải năm nay. The Blues đang dẫn đầu bảng xếp hạng một cách thuyết phục với 70 điểm sau 31 vòng đấu, hơn Arsenal đội đứng thứ 2 tới 7 điểm.

Thành tích thi đấu ấn tượng của Chelsea khiến những đối thủ bám đuổi phải nản lòng. Nếu thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn thi đấu thăng hoa như thời gian qua thì chức vô địch sẽ khó thoát khỏi tay Chelsea.

Loic Remy tiet lo ly do Chelsea dan dau BXH mot cach tuyet doi hinh anh
May là Remy đang thi đấu rất tốt thời gian gần đây

Mới đây, tiền đạo Loic Remy của Chelsea đã tiết lộ nguyên nhân giúp The Blues dẫn đầu bảng xếp hạng một cách thuyết phục trong suốt một thời gian dài ở mùa giải năm nay.

“Để dẫn đầu bảng xếp hạng trước những đội khác là một điều tốt, tất cả những đội bóng đều khó khăn trong việc theo kịp chúng tôi” – tiền đạo Loic Remy cho biết.

“Từ nay đến cuối mùa giải, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Bạn luôn phải chiến đấu hết mình. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi đang dẫn đầu giải đấu vì chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc” – Loic Remy nói thêm.

Loic Remy đầu quân cho Chelsea ở mùa Hè 2014, tiền đạo người Pháp là dự bị “hạng sang” cho Diego Costa ở The Blues. Mới đây, cựu cầu thủ Queens Park Rangers đã ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Stoke City ở vòng 31.

Ở vòng đấu tiếp theo, Chelsea sẽ đối đầu với QPR. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X