Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Loic Remy: Sắp gia nhập Tottenham nhưng vẫn đợi Arsenal

Thứ Ba 10/06/2014 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nếu Arsenal thực sự nghiêm túc trong thương vụ Lois Remy, họ hoàn toàn có thể nẫng tuyển thủ người Pháp ngay trước mũi "kình địch" Tottenham.

Mặc dù xác định cần một tiền đạo nữa chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Girould, thế nhưng Arsenal vẫn tỏ ra khá dùng dằng trong việc chiêu mộ cầu thủ. Điển hình là việc dù để mắt đến Loic Remy từ lâu nhưng Arsenal vẫn chưa có động thái nào.

Loic Remy sẽ quyết định tương lai sau khi cùng ĐT Pháp chinh phục World Cup
Loic Remy sẽ quyết định tương lai sau khi cùng ĐT Pháp chinh phục World Cup

Điều đó vô tình tạo cơ hội cho kình địch cùng thành phố Tottenham nhập cuộc chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi này. Tottenham mới đây đã đồng ý trả cho Queen Park Rangers 9 triệu bảng mức phí giải phóng hợp đồng.

Ngoài ra, Tottenham bước đầu cũng đã thuyết phục được Loic Remy tới sân White Hart Lane. Mặc dù muốn gia nhập một câu lạc bộ được thi đấu tại Champions League nhưng Loic Remy đã xiêu lòng trước tham vọng của Tottenham.

Dù vậy, tiền đạo này vẫn cho Arsenal cơ hội khi tuyên bố chỉ quyết định tương lai sau World Cup. Đồng thời, cũng nói rõ Arsenal là điểm đến mà cầu thủ này mơ ước. Vì vậy từ giờ đến khi Loic Remy trở về sau khi cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2014, Arsenal vẫn có cơ hội vượt mặt Tottenham trong thương vụ này.

Mùa vừa qua, Loic Remy thi đấu khá ấn tượng với 14 bàn thắng ghi được cho QPR tại Premier League.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X