Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Loic Remy chuẩn bị bán xới khỏi Chelsea

Thứ Hai 17/07/2017 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Loic Remy đang được một số CLB quan tâm và nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với Chelsea mùa hè này.


Trong quãng thời gian đầu mới tới nước Anh, Loic Remy đã thể hiện phong độ tương đối ấn tượng. Trong 40 trận đầu tiên tại Premier League cho Queens Park Rangers và Newcastle United, tiền đạo người Pháp ghi tới 20 bàn, một hiệu suất khá cao. Đó là bàn đạp để anh được Chelsea mua đứt với giá 10,5 triệu bảng đầu mùa 2014/15.

Loic Remy chuan bi ban xoi khoi Chelsea hinh anh
Remy đang tiến gần cánh cửa rời Chelsea

Nhưng suốt mùa giải 2014/15 rồi 2015/16, những thể hiện của Remy tại Chelsea là rất đáng thất vọng. Tổng cộng anh xuất hiện ở 47 trận trên mọi đấu trường song chỉ có 12 bàn thắng bên cạnh không đóng góp được nhiều cho lối chơi. Tới mùa 2016/17 vừa qua, chân sút 30 tuổi được đem cho Crystal Palace mượn song chỉ 2 tuần sau khi ký hợp đồng, anh bị trả lại đội bóng thành London do chấn thương đầu gối. Trong màu áo Palace, cựu sao Marseille chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận và không ghi được bàn nào.

Ngán ngẩm trước thành tích kém cỏi của Remy, HLV Antonio Conte đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea đưa anh vào danh sách cần thanh lý hè này. Ngay cả khi đã gạt Diego Costa khỏi kế hoạch, nhà cầm quân người Italia cũng không xem Remy là phương án hữu ích thậm chí là trên ghế dự bị. Biết tin này, những Southampton và Everton bên cạnh CLB cũ Marseille đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của người từng có 31 lần khoác áo ĐT Pháp. Hiện hợp đồng của Remy chỉ còn 1 năm và mức phí mà các đội trên phải bỏ ra để có anh cũng là không đáng kể.

Còn về phần Chelsea, sau khi để mất Romelu Lukaku vào tay Man United, họ đã lên danh sách một số chân sút có tiếng khác để thay thế trong đó có Alvaro Morata, Pierre-Emerick Aubameyang rồi Gonzalo Higuain… Nghe đâu The Blues sẵn sàng chi tới 88 triệu bảng (100 triệu Euro) để mang Higuain về làm chủ công mới thay cho Diego Costa đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Conte.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X