Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Loic Remy chính thức rời Chelsea, tái hợp với Alan Pardew

Thứ Tư 31/08/2016 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Loic Remy đã chính thức rời Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm để cập bến Crystal Palace, nơi anh sẽ tái hợp với thầy cũ Alan Pardew.

Loic Remy được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte ở mùa giải năm nay, song tiền đạo người Pháp vẫn có tương lai tại Stamford Bridge, vì thế The Blues quyết định để anh ra đi theo dạng ngắn hạn. Đích đến của tiền đạo từng khoác áo Les Bleus chính là Crystal Palace, đội bóng rất khát tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Theo thông báo chính thức từ CLB hạng trung đến từ thành London này, Loic Remy hoàn toàn có thể thi đấu cho họ ngay từ vòng 4 Premier League và nhiều khả năng anh sẽ đá cặp với một tiền đạo tân binh khác, Christian Benteke.

Loic Remy chinh thuc roi Chelsea, tai hop voi Alan Pardew hinh anh
Loic Remy đã là người của Crystal Palace

Phát biểu về đội bóng mới, Remy cho biết: “Đây là một cơ hội rất lớn đối với tôi. Tôi hiểu khá rõ HLV Alan Pardew và ông ấy là một nhà cầm quân tài ba.” Theo chiều ngược lại, HLV Alan Pardew rất hài lòng khi lại được tái ngộ với học trò cũ: “Loic chính là mục tiêu quan trọng của tôi trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, vì thế tôi rất vui mừng khi cuối cùng cậu ấy cũng đã ở đây. Tôi chính là người đã mang cậu ấy đến Newcastle, vì thế tôi biết cậu ấy có khả năng gì. Chắc chắn sự hiện diện của cậu ấy tại đây sẽ mang lại những yếu tố tích cực đối với đội bóng.”

“Cậu ấy có kinh nghiệm thi đấu tại Champions League, đã từng khoác áo ĐT Pháp nhiều lần và từng nâng chiếc cúp Premier League danh giá. Đó chính là những mẫu cầu thủ mà chúng tôi muốn đưa về Crystal Palace.” Vào đầu mùa hè này, đội bóng chủ sân Selhurst Park từng có ý định chiêu mộ Michy Batshuayi, nhưng họ đã để mất tiền đạo trẻ này vào tay Chelsea, để rồi bây giờ ngân quỹ dành cho Batshuayi đã được chia đôi và giúp họ mang về cặp tiền đạo không còn được trọng dụng ở Liverpool và Chelsea, đó là Benteke và Remy. Nhiều khả năng, Chelsea sẽ tiếp tục tham gia vào TTCN để mang về thêm một tiền đạo sáng giá.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X