Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lời tiên tri" của Gary Neville về tương lai HLV Tuchel thành sự thật

Thứ Tư 07/09/2022 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù từng phải nhận không ít chỉ trích khi cho rằng HLV Tuchel sẽ không ở lại Chelsea quá hai năm, song lời tiên đoán của cựu danh thủ MU, Gary Neville cuối cùng cũng đã trở thành sự thật. 

Sau khi HLV Frank Lampard đã bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải trước 1 năm so với thời hạn do thành tích cầm quân không tốt, nhà cầm quân người Đức, Thomas Tuchel đã được lựa chọn thay Lampard đảm nhiệm ghế nóng ở Chelsea từ ngày 27/1/2021.

Lời tiên tri của Gary Neville về tương lai HLV Tuchel thành sự thật 1
Lời tiên tri của Gary Neville về tương lai HLV Tuchel thành sự thật

Và khi được hỏi về chuyện này, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng với những gì đã xảy ra nhiều năm qua tại đây, Tuchel rồi cũng sẽ không trụ được lâu trên băng ghế huấn luyện của “The Blues".

Ông nói: "Lampard không phải là nạn nhân cho màn trình diễn kém cỏi của đội bóng với tư cách là huấn luyện viên. Đó là phong cách của Chelsea, họ thường sa thải HLV như vậy. Frank chỉ là người phải tiếp xúc với quy luật thay đổi HLV liên tục mỗi 12 hay 18 tháng nếu đội bóng không đạt kết quả theo ý muốn của ban lãnh đạo. 

Đòi hỏi thành công trong thời gian ngắn như vậy là một tiêu chuẩn khá cao thời nay. Thomas Tuchel sẽ phải đối mặt với những quy luật giống hệt như Frank ở Chelsea. Tôi dám chắc rằng Tuchel cũng sẽ phải khăn gói rời khỏi Stamford Bridge trong vòng 18 đến 24 tháng tới".

Lời tuyên bố của Gary Neville được đưa ra vào cuối tháng 1/2021 và tính tới nay mới chưa được 20 tháng để từ khi HLV Tuchel ngồi vào ghế nóng Chelsea. Và rõ ràng dự đoán của Neville đã thực sự 'linh nghiệm'. 

Trước khi chuyển đến Chelsea, HLV Tuchel từng có 2 năm rưỡi cầm quân ở PSG. Tại đây, ông giúp đội chủ sân Parc des Princes giành 6 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Ligue 1. Ông bị PSG sa thải hồi tháng 12/2020 vì những vấn đề hậu trường của đội bóng nước Pháp. 

Đâu là ứng cử viên hàng đầu thay thế Tuchel dẫn dắt Chelsea?Đâu là ứng cử viên hàng đầu thay thế Tuchel dẫn dắt Chelsea?
Chelsea bất ngờ nói lời chia tay HLV Thomas Tuchel ngay sau trận thua 0-1 trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng UEFA Champions League rạng sáng 7/9. Cùng Bóng đá 24h điểm qua 4 ứng cử viên sáng giá có thể sẽ tiếp quản ghế nóng mà vị chiến lược gia người Đức để lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X