Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời nói đầu tiên của Sabitzer khi gia nhập MU

Thứ Tư 01/02/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ Man United chính thức công bố chiêu mộ Marcel Sabitzer dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich.

Tuyển thủ người Áo có tổng cộng 443 trận khoác áo các CLB tại châu Âu, bao gồm 54 lần chơi cho Bayern Munich từ khi gia nhập vào tháng 8/2021. Trước đó, Marcel Sabitzer là đội trưởng của RB Leizig. Anh cũng có 68 lần khoác áo ĐT Áo.

Trong ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông, đại diện của cầu thủ này đã liên hệ với Man United về một cuộc chuyển nhượng, và phía Quỷ đỏ đã đạt thoả thuận với CLB chủ quản Bayern Munich. Anh lập tức di chuyển tới Anh và mới đây, thương vụ đã chính thức được hoàn thành.

Tien ve Sabitzer gia nhap Man United
Tiền vệ Sabitzer gia nhập Man United

Chia sẻ về vụ chuyển nhượng, cầu thủ 28 tuổi cho biết: “Đôi khi trong cuộc sống, bạn cần đưa ra những quyết định quan trọng và nhanh chóng. Kể từ khi nghe về cơ hội, tôi đã biết đây là điều phù hợp với bản thân mình. Tôi là một cầu thủ có tinh thần cạnh tranh và muốn giành chiến thắng, giúp đỡ CLB của mình đạt được các mục tiêu đề ra.

Tôi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và còn có thể cống hiến nhiều điều cho toàn đội. Tôi rất hào hứng bắt đầu với các đồng đội mới cũng như HLV mới, để chứng tỏ chất lượng của mình cho các CĐV của Man United”.

GĐTT John Murtough của MU phát biểu: “Chúng tôi đã theo dõi Marcel một thời gian dài. Khi cơ hội đến, chúng tôi đã làm việc nhanh chóng và biết rằng cậu ấy sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng tại đội bóng ở trên sân cỏ lẫn phòng thay đồ. Tất cả chúng tôi vui mừng chào đón Marcel gia nhập Manchester United”.

Vụ chuyển nhượng Marcel Sabitzer gia nhập MU không kèm điều khoản mua đứt. Anh cũng sẽ không chọn chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo để lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X