Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lời nhắn của Klopp khi liên tục ruồng rẫy bom tấn Liverpool

Chủ Nhật 26/08/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức cho biết tiền vệ Fabinho vẫn chưa thực sự hòa nhập và thích nghi với môi trường bóng đá mới ở Anh.

Fabinho bất ngờ gia nhập Liverpool từ Monaco với giá 50 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Mặc dù vậy, cái mác bom tấn cùng việc thực sự được đánh giá cao về chuyên môn không giúp ngôi sao người Brazil lập tức chiếm một suất đá chính ở Anfield.

Trong ba chiến thắng liên tiếp mở màn mùa giải Premier League 2018/19 của The Kop, Fabinho đã không hề được sử dụng suốt 90 phút, thậm chí trận gặp Brighton vừa rồi còn chẳng chứng kiến anh có mặt trên băng ghế dự bị.

HLV Klopp nói về tiền vệ Fabinho bị thất sủng ở Liverpool hình ảnh

HLV Klopp nói về tiền vệ Fabinho bị thất sủng ở Liverpool

Trên thực tế, hàng tiền vệ chật chội và chất lượng đương thời của Liverpool đúng thật khó chừa chỗ cho Fabinho. Mới đây sau trận Liverpool 1-0 Brighton, HLV Jurgen Klopp cũng lên tiếng nhắc nhở học trò 25 tuổi nhanh chóng hòa nhập và thích nghi với môi trường bóng đá mới ở Anh.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Các cầu thủ phải thực sự hòa nhập với đội bóng mới cũng như thấu hiểu vị trí thi đấu của mình, bằng không Fabinho đã được thi đấu ngay từ vòng đầu tiên. Mọi thứ vẫn đang tương đối khác biệt đối với cậu ấy sau thời gian dài chơi bóng ở Pháp.”

“Tuy nhiên, tôi cũng hoàn toàn tự tin Fabinho sẽ ổn cả thôi, dù rằng mọi thứ chắc chắn không hề dễ chịu gì cho cậu ấy. Không sao hết, hãy cứ nhìn vào Andy Robertson bây giờ để biết được rằng cậu ấy cũng từng gặp khó khăn ra sao trong ba tháng đầu ở Anfield.”

Chiến thắng thứ ba liên tiếp cùng việc ĐKVĐ Man City bất ngờ bị cầm hòa bởi Wolverhampton, Liverpool đã leo lên ngôi đầu bảng Premier League và chắc chắn chỉ muốn củng cố nó với chuyến hành quân đến làm khách của Leicester City cuối tuần sau.

Liverpool nhọc nhằn vượt ải Brighton: Đây rồi, bóng dáng nhà vô địch
Trong một vòng đấu mà Man City phải dừng bước, Lữ đoàn đỏ tiếp tục giành chiến thắng thứ 3. Dưới đây là những dư âm trận đấu Liverpool vs Brighton 1-0.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X