Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lội ngược dòng trước Chelsea, Mourinho ca ngợi tinh thần các học trò

Thứ Hai 26/02/2018 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Jose Mourinho đã giành chiến thắng trong trận cầu tâm điểm vòng 28 giải Ngoại hạng. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận đấu này.


Dù bị Chelsea vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng của Willian, tuy nhiên Man United vẫn kiên cường lội ngược dòng trên sân nhà Old Trafford. Đây chính là chiến thắng của bản lĩnh, của niềm tin được đền đáp, và HLV Jose Mourinho tỏ ra rất hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò. Sau khi hạ gục đội bóng cũ, Người đặc biệt đã tỏ ra rất hào hứng:
 
“Romelu Lukaku đã thi đấu rất tốt, dù lúc đầu cậu ấy chọn không đúng thời điểm và để mất bóng. Sau đó, cậu ấy đã cùng các đồng đội kết thúc trận đấu một cách tốt đẹp, và tôi nghĩ Lukaku có thể hài lòng với việc 1 bàn thắng ở trong trận này. Điều chúng tôi luôn luôn muốn làm, đó là hướng đến sự hoàn hảo. Chúng tôi có thể làm những điều tốt nhất khi có giấy và bút, nhưng trình diễn trên sân lại là vấn đề khác. Bởi vậy, tôi dành lời khen đặc biệt cho các học trò trong ngày hôm nay.”

Mourinho the hien su sang suot cua minh trong tran thang Chelsea
Jose Mourinho hài lòng về màn trình diễn của học trò

“Công việc của Scott McTominay và Nemanja Matic trong trận này là rất nặng nề, bởi vậy tôi cần Paul Pogba và Alexis Sanchez để đem đến sự cân bằng phía trước. Các cầu thủ cần một khoảng thời gian để thích nghi, nhưng tôi thực sự hạnh phúc bởi họ đã học hỏi rất nhanh và thi đấu một cách thông minh. Các cầu thủ hiểu ý đồ khi tôi đưa Lingard và Bailly vào sân, khi Chelsea tung Olivier Giroud để tăng cường hàng công. Tôi rất vui mừng vì tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Chúng tôi có 4 trận đấu quan trọng trên sân nhà tiếp theo, và đây là một sự khởi đầu tốt.”
 
Jose Mourinho tiếp tục: “Bạn chỉ có thể hạ gục những đội bóng lớn với thái độ khiêm nhường, và các cầu thủ đã thể hiện được điều đó. Trận đấu diễn ra thật đáng thất vọng trong những phút đầu, bởi chúng tôi phải dành thời gian cho vị trí mới trên sân. Tuyến giữa của chúng tôi phải mất một lúc để nhập cuộc, sau đó gây áp lực lên Kante và Drinkwater. Toàn đội đã tìm được sự cân bằng và trong hiệp đấu thứ 2, chúng tôi đã chơi cực kỳ chắc chắn.”
 
Thống kê MU 2-1 Chelsea
MU 2-1 Chelsea

Vì sao Hazard bị thay ra ở trận thua M.U?
Trong trận cầu tâm điểm vòng 28, thầy trò Antonio Conte đã thua ngược và quyết định thay tiền vệ Eden Hazard của ông nhận lại nhiều tranh cãi.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X