Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lội ngược dòng ngoạn mục, Mourinho vẫn chỉ điểm hai học trò gây thất vọng

Chủ Nhật 07/10/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp đôi tài năng trẻ Marcus Rashford và Scott McTominay bị ông thầy người Bồ Đào Nha nhắc nhở về màn trình diễn và tâm lý nói chung trong trận thắng Man Utd 3-2 Newcastle.

MU lội ngược dòng ngoạn mục, Mourinho tạm thời thoát hiểm

Jose Mourinho chỉ còn cách trát sa thải đúng 45 phút thôi sau hiệp một thảm họa bị Newcastle dẫn trước 2-0 ngay trên sân nhà Old Trafford. Thế rồi, đám học trò mang tiếng “mưu phản” kia lại bất ngờ cứu rỗi chiếc ghế nóng HLV đương thời lung lay dữ dội của ông thầy người Bồ Đào Nha.

Với Paul Pogba sắm vai nhạc trưởng và có màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu, Juan Mata thắp lên hy vọng, Anthony Martial gỡ hòa và cuối cùng Alexis Sanchez, bản hợp đồng thất bại của Quỷ Đỏ, khiến cả cầu trường nổ tung vỡ òa cảm xúc với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 trong thời gian bù giờ.

Kết quả MU vs Newcastle trận đấu vòng 8 Premier League 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Newcastle trận đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn...

HLV Jose Mourinho phát biểu trận MU vs Newcastle hình ảnh
HLV Jose Mourinho phát biểu trận MU vs Newcastle
Cặp tài năng trẻ gây thất vọng trước Newcastle

Lội ngược dòng ngoạn mục và tạm thời giữ được công việc của mình trong cơn giông bão hiện tại, Mourinho tất nhiên tỏ ra phấn khởi sau trận MU 3-2 Newcastle. Mặc dù vậy, ông vẫn đủ tỉnh táo nhìn nhận đầy đủ những điểm sáng tối và có lời nhắc nhở đến với hai cậu học trò có một ngày thi đấu nhạt nhòa nhất đội.

Người Đặc Biệt phát biểu: “Những ngày qua có lẽ là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà tôi chứng kiến một hình thức kiểu dạng săn người trong bóng đá. Dù sao thì tôi cũng 55 tuổi, đủ trưởng thành để đương đầu và sống chung với nó.” – Mourinho phản pháo những đồn đoán gần xa về chuyện mâu thuẫn nội bộ trong lòng Old Trafford và việc ông sẽ sớm bị BLĐ Man Utd sa thải.

“Tuy nhiên đối với các cầu thủ, đặc biệt những người trẻ, thì chắc chắn không. Kể cả có không hẳn là mục tiêu bị công kích nhưng dưới áp lực, sức ép khổng lồ từ dư luận, họ vẫn có thể rơi vào trạng thái sợ hãi và hoảng loạn. Tôi có thể nói đến Marcus Rashford và Scott McTominay trong ngày hôm nay, thậm chí nhiều cầu thủ già dơ hơn cũng ít nhiều mắc những sai lầm không hề bình thường chút nào hết.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X